สังคม

'ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์' โผล่บินร่วมฉลองวันเกิด 'ฮุนเซน' ที่กัมพูชา ขณะทวีตเลื่อนกลับไทย

โดย parichat_p

6 ส.ค. 2566

194 views

สำหรับความเคลื่อนไหวของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่เพิ่งทวีตเลื่อนกลับไทย โดยอ้างเหตุผลต้องตรวจร่างกาย แต่ล่าสุดบินร่วมฉลองวันเกิดสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ณ กรุงพนมเปญ


Tiktok แอคเคาท์ ฮุนเซนออฟแคมโบเดีย เผยแพร่คลิป วันเกิด สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ในวัย 71 ปี ปรากฎว่า มีนายทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ร่วมแสดงความยินดีอย่างชื่นมื่น ที่บ้านพักของสมเด็จฮุนเซน ณ กรุงพนมเปญ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา


ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่คุณทักษิณ ทวิตข้อความเลื่อนกลับบ้าน ระบุผมขอเลื่อนวันเดินทางกลับไทยจากวันที่ 10 ไปอีกไม่เกินสองสัปดาห์ วันเวลาจะแจ้งอีกครั้ง หมอเรียกให้ไปตรวจร่างกายก่อนครับ


เช่นเดียวสำนักข่าวกัมพูชา Fresh news ที่รายงานและเผยแพร่ภาพนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ พร้อมระบุว่า นายกรัฐมนตรี ฮุน เซน ได้เปิดเผยว่า คุณทักษิณและน้องสาว ได้มาพักที่บ้านสมเด็จฮุนเซนหนึ่งคืน และรุ่งเช้า หลังจากรับประทานอาหารเช้าร่วมกัน ทั้ง 2 ท่านก็ได้เดินทางออกจากกัมพูชา


นอกจากนี้ยังรายงานว่า นายกรัฐมนตรี ฮุน เซน และคุณทักษิณ ถือเป็นพี่น้อง ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันตั้งแต่ปี 2535 ก่อนที่คุณทักษิณ จะเป็นนายกรัฐมนตรีของไทย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/D_UVthlM3qo

คุณอาจสนใจ

Related News