สังคม

ซ่อมเสร็จแล้ว! เก้าอี้รอนั่งรถเมล์เมืองนน เปลี่ยนจากพลาสติกเป็นแบบโลหะชุบสี

โดย parichat_p

2 ก.ค. 2566

68 views

ได้รับการซ่อมแซมแล้ว เก้าอี้นั่งรอรถเมล์ที่ชำรุด จนถูกนำมาแชร์ในสื่อโซเชียล โดยเปลี่ยนจากเก้าอี้พลาสติกเป็นแบบโลหะชุบสี ดูมีมาตรฐานและแข็งแรงขึ้น


จากที่มีผู้แชร์คลิปในติ๊กต่อก ภาพป้ายรถเมล์แห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี เก้าอี้นั่งรอรถเมล์มีสภาพชำรุด จนแทบนั่งไม่ได้


ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่สำรวจพบ 2 จุด ในตำบลท่าอิฐ อำเภอปากเกร็ด คือบริเวณหน้าศูนย์บริการรถยนต์เบนซ์ราชพฤกษ์ กับหน้าหมู่บ้านประดับดาว พบเก้าอี้นั่งรอรถเมล์ชำรุด เหลือเพียงโครงเหล็ก


ล่าสุด ทั้ง 2 จุดได้รับการซ่อมแซมแล้ว โดยวันนี้ นายพลวัตร บรรดาศักดิ์ อดีต สจ.นนทบุรี พาทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังป้ายรถเมล์ พร้อมกล่าวว่า หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ก็ประสานไปยังหมวดบำรุงทางหลวงชนบทราชพฤกษ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการซ่อมแซม จนแล้วเสร็จภายใน 10 วัน มีการปรับเปลี่ยนจากเก้าอี้พลาสติกเป็นแบบโลหะชุบสี ดูมีมาตรฐานและแข็งแรงขึ้น


ซึ่งตนก็อยากฝากถึงประชาชนให้ช่วยกันดูแลรักษาความสะอาดป้ายรถประจำทางด้วย ส่วนป้ายรถเมล์ของ หมู่ 5 ตำบลบางรักน้อย ทาง ขสมก.ได้ติดป้ายชั่วคราวไว้ให้แล้ว และหลังจากนี้จะทยอยซ่อมแซมจุดที่ชำรุดต่อไป


ด้านผู้ใช้บริการ อย่างผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บอกว่าดีใจที่ป้ายรถเมล์ได้รับการซ่อมแซม จนกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม ซึ่งผู้ที่มาใช้บริการ ก็ควรช่วยกันดูแล และช่วยกันรักษาความสะอาดด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/AnPijpGXcsg

คุณอาจสนใจ

Related News