สังคม

'ทนายตั้ม' ฟ้อง 'เพจออยศรีและผองเผือก' เรียก 30 ล้าน ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

โดย parichat_p

11 มิ.ย. 2566

231 views

จากกรณีที่ เพจ ออยศรีและผองเผือก ออกมาโพสต์ถึงทนายตั้ม เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยบอกว่า ช่วงนี้ครอบครัวษิทรา มีความสุขมากค่ะ พร้อมแชร์ ภาพของทนายตั้ม ที่ลงรูปครอบครัว ขณะพักผ่อน อย่างมีความสุข โดยทนายตั้ม โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว นอกจากนี้ ยัง โพสต์ว่า ทนายตั้ม ไม่ออกความเห็นเรื่องการเลื่อนตำแหน่งแบบก้าวกระโดดบ้างหรอคะ ในฐานะที่ รวยแบบก้าวกระโดดท่านหนึ่งก็ได้ค่ะ


ล่าสุด วันนี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ หรือทนายตั้ม ออกมาเปิดเผยกับ ทีมข่าวอาชญากรรม ว่าจะมี มีการยื่นฟ้องออยศรีและผองเผือก ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยการโฆษณา


การยื่นฟ้องครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยตนเองได้มอบอำนาจให้ทนายในสำนักงานเดินทางไปยื่นฟ้องต่อศาลอาญารัชดา กับคู่กรณีในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งประเด็นในการฟ้องเนื่องจากทางคู่กรณีมีการโพสต์รูปถ่ายหรือมีการพูดพาดพิงครอบครัวตนเอง ทำให้เสียหาย มาโจมตีตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนเองไม่สามารถยอมได้จึง ทำการยื่นฟ้องหมิ่นประมาทในครั้งนี้พร้อมเรียกค่าเสียหายในจำนวน 30 ล้านบาท


โดยศาลมีการนัดหมาย ไต่สวนนัดแรกในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ โดยทนายตั้มยังยืนยันอีกว่าการยื่นฟ้องในครั้งนี้จะไม่มีการยอมเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางคู่กรณีเพราะถือเป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้


ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม และ ออยศรีและผองเผือก เคยสนิทสนมกัน ในช่วงคดีหวย 30 เนื่องจาก ออย เป็นแอดมินเพจอวตาร แต่ชื่นชมและแอบเชียร์การทำงานของทนายตั้ม มาโดยตลอด จนมีความสนิทสนมกัน กระทั่งมาแตกกัน เมื่อปี 2561 เนื่องจากเห็นความผิดปกติในการทำงานหลายอย่างของทนายตั้ม และเส้นทางการเงินที่ร่ำรวยผิดปกติ ทั้งรถหรู นาฬิกาแพง บ้านต่างประเทศนาฬิกา ที่ร่ำรวยผิดปกติสวนทางกับเส้นทางการเงินที่รายได้ของบริษัทติดลบ พร้อมตั้งคำถามมีการใช้มูลนิธิหาผลประโยชน์เข้าตัว และใช้มูลนิธิเป็นเครื่องมือสร้างความร่ำรวยบให้กับตัวเอง และอีกหลายเรื่องที่ยังไม่สามารถพูดได้ชัดเจน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2fYx1xYKCfQ

คุณอาจสนใจ

Related News