สังคม

รวบแล้วมือปาหินใส่รถชาวบ้าน อ้างคิดว่าจะถูกทำร้าย พบประวัติยาเสพติด

โดย panwilai_c

21 พ.ค. 2566

76 views

ตำรวจอ่างทอง ตามจับมือปาหินใส่รถยนต์ 2 รายซ้อน ทำหญิงสาวคนขับ บาดเจ็บสาหัส ผู้ต้องหา อ้างเห็นรถวิ่งผ่าน คิดว่าจะมาทำร้าย เลยคว้าหินข้างทางปาใส่



ภาพจากกล้องหน้ารถตู้ของนายพยับ อายุ 56 ปี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่ง สวมผ้าปิดบังใบหน้า ขี่มอเตอร์ไซค์สวนทางมา แล้วโยนก้อนหินมาที่กระจกหน้ารถ ก้อนหินกระเด็นไปถูกกระโปรงหน้ารถ ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อวานนี้ เวลา 15.35 น. บนถนนโพธิ์ทอง - แสวงหา หมู่ที่ 1 ตำบลโคกพุทรา อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง



จากนั้นไม่นาน ชายคนเดิมก็ไปปาก้อนหินใส่รถเก๋ง มาสด้าสีแดง ก้อนหินพุ่งใส่กระจกหน้ารถ ทะลุใส่หน้า น.ส.นันทิยา อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ จนคิ้วและจมูกแตก มีเลือดไหลจำนวนมาก ส่วนกระจกรถเก๋ง มีรอยแตกเป็นรูเท่ากำปั้น



หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง และฝ่ายปกครอง ได้ลงพื้นที่ติดตามไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายชูศักดิ์ หรือ เอี้ยง อายุ 27 ปี ได้ที่บ้านพัก ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลโคกพุทรา พร้อมด้วยของกลางเป็นเสื้อผ้าและมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ในวันก่อเหตุ ในระหว่างการเข้าจับกุม นายเอี้ยงมีอาการเอะอะโวยวาย สุดท้ายตำรวจคุมตัวนายเอี้ยง พร้อมมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ก่อเหตุไปที่ สภ.โพธิ์ทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย



จากการสอบสวน นายเอี้ยง ตอนแรกให้การสับสน อ้างว่าขับรถเบียดกัน ต่อมาให้การว่า ระหว่างที่กำลังหาปลาอยู่ริมถนน สังเกตเห็นรถยนต์ที่วิ่งอยู่บนถนน คิดว่าจะมาทำร้ายตนเอง จึงหยิบก้อนหินจากข้างทาง แล้วขี่มอเตอร์ไซค์ไปปาหินใส่รถยนต์ที่วิ่งผ่านมา พร้อมสารภาพว่า เป็นคนที่ลงมือก่อเหตุทั้งหมด



จากการตรวจสอบประวัตินายเอี้ยง พบว่า เคยพัวพันกับยาเสพติด เคยเสพยาและกัญชาจนเกิดอาการเพื้ยน เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ไม่นาน จึงนำไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fBPkB0Zntok

คุณอาจสนใจ