สังคม

ตร.คุมคนในบ้าน สอบคดีหญิงวัย 51 ถูกมัดไฟคลอกดับ แม้ญาติไม่ติดใจ

โดย panwilai_c

7 พ.ค. 2566

89 views

หญิง 51 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน สภาพถูกไฟคลอกร่างท่อนบน และถูกมัดมือ ญาติไม่ติดใจการตาย แต่ตำรวจสงสัย เดินหน้าสืบหาข้อเท็จจริง ล่าสุดล็อกตัวคนในบ้าน 4 คน มาสอบสวนแล้ว



ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านรับซื้อของเก่า ที่ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบร่างนางวรรณา อายุ 51 ปี ในห้องนอนชั้นล่าง สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีบานเย็น กางเกงขาสั้นสีเหลือง ที่ข้อมือด้านซ้ายถูกมัดด้วยผ้า ส่วนข้อมือด้านขวาพบร่องรอยถูกมัดด้วยเชือก ครึ่งตัวด้านบนตั้งแต่หน้าอกจนถึงศีรษะ ถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ข้างลำตัวพบปลั๊กไฟ และสายไฟสีดำขดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้



นายวิพัฒน์ อายุ 45 ปี หลานผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตอนเกิดเหตุอยู่ที่ร้านกับน้อง 2 คน ส่วนป้าอยู่ในห้องด้านในร้าน ป้าได้สั่งให้ตนเอาเงินมาจ่ายค่าทองแดงให้ลูกค้า ตนก็เดินเอาเงินมาจ่ายค่าให้ โดยไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น กระทั่งเห็นควันนึกว่าไฟไหม้ เลยวิ่งมาดูเห็นประตูถูกล็อกแม่กุญแจ จึงเอาเหล็กมาตัดแม่กุญแจออก แล้วเข้าไปดู พบว่า ไฟดับแล้ว แต่ควันแสบจมูกมาก และเห็นป้านอนอยู่ ตอนแรกคิดว่าสลบ แต่เข้าไปดูใกล้ ๆ เห็นว่า เสียชีวิตแล้ว จึงตะโกนบอกคนข้างนอกว่า ป้าตายแล้ว



นายวีระพงษ์ ประเสริฐสุข อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุดบางบัวทอง บอกว่า ตนแรกได้รับแจ้งเหตุคนรมควันตัวเอง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้หญิงนอนอยู่ในห้อง ใช้ผ้าห่มคลุมตัวอยู่ ร่างกายท่อนบนถูกไฟไหม้ มือโดนมัดอยู่ จึงประสานตำรวจมาที่เกิดเหตุ เพราะไม่ทราบว่า เป็นการฆาตกรรม หรือ รมควันตัวเอง



ด้านนายแสบ รปภ.หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับร้านรับซื้อของเก่า บอกว่า เห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายประมาน 2-3 วันที่แล้ว ผู้ตายจะเป็นคนที่ไม่สุงสิงกับใคร จะเห็นมาใส่บาตรทุกเช้า แต่ไม่เห็นมาวันสองวันแล้ว กระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิต ก็รู้สึกกลัว บ้านผู้ตายรับซื้อของเก่ามาหลายปี จะมีคนมานอนที่บ้านประมาน 2-3 คน ส่วนตัวไม่คิดว่าลูกน้องจะเป็นคนทำ เพราะเป็นหลานของผู้ตาย ซึ่งก็เคยมานั่งกินเบียร์กับตนเอง



ขณะที่นายสุดโธ อายุ 45 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวานตนออกจากร้านไปตอนบ่ายโมง เพื่อไปดูร้านข้างนอก ตอนเย็นภรรยาได้โทรมาหา ถามว่าจะนอนที่ไหน ตนบอกว่า นอนข้างนอก เพราะหลานไม่สบายต้องลุกไปเปิดร้านแต่เช้า ภรรยายังบอกให้ตนกลับมากินขนมที่เขาทำไว้ เป็นขนมบัวลอย กระทั่งพี่สาวของภรรยาโทรศัพท์มาบอกว่า ภรรยาเสียชีวิตแล้ว ก็รีบมาดูเห็นศพภรรยาถูกไฟไหม้ มีสายไฟมัดมือ ตนจึงแกะออกให้



ภรรยาตนเป็นคนไม่ค่อยพูด ชอบเอาใจคนอื่น ทำขนมเอาของมาแจกลูกน้องทุกวัน แต่ภรรยาบ่นว่า อ้วนขึ้นต้องออกกำลังกาย ตนไม่คิดว่าภรรยาโดนฆาตกรรม คิดว่าเขาทำตัวเอง แต่ก็มีหลายอย่างขัดแย้งกันอยู่ ก็ให้ตำรวจเป็นคนดำเนินการในเรื่องคดีไป



ด้านพันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เผยว่า คดีนี้มีจุดที่น่าสงสัยอยู่ตรงที่ บรรดาญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่ตำรวจติดใจ จึงต้องคลี่คลายคดีนี้ ซึ่งต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อน ตอนนี้เรียกตัวคนในบ้าน 4 คน มาสอบสวนแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WKrvEEC4S_Y

คุณอาจสนใจ