สังคม

'ไอซ์ ปรีชญา' เข้าให้ปากคำปมซื้อไซยาไนด์ ยันใช้กำจัดสัตว์เลื้อยคลานเท่านั้น

โดย panwilai_c

7 พ.ค. 2566

31 views

นักแสดงสาวไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร พร้อมคุณแม่และทนายความ เข้าให้ปากคำกับตำรวจที่สโมสรตำรวจ ยืนยัน ซื้อไซยาไนด์มากำจัดสัตว์เลื้อยคลานในบ้านเท่านั้น



เมื่อช่วง บ่าย 3 โมงที่ผ่านมา นางสาว ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หรือไอซ์ พร้อมคุณแม่ และนาย มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือทนายแก้ว เข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการวางยาไซยาไนด์ของนางสาว แอม สรารัตน์ จนมีผู้เสียชีวิต 14 ศพ ตามหมายเรียกหลังพบว่าเธอสั่งซื้อไซยาไนด์จำนวนมาก



ซึ่ง ไอซ์ ยืนยันว่าต้องการเอามากำจัดสัตว์เลื้อยคลานในบ้านเท่านั้น เพราะสัตว์เหล่านี้ทำให้เกิดปัญหาบ้านทรุด และเกิดโพรงต่างๆ ขึ้น ทำให้มีสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาในบ้านเป็นจำนวนมาก ไม่มีเจตนานำไปใช้ในวัตถุประสงค์อื่น และที่ใช้สารตัวนี้ เพราะหาข้อมูลมาจากอินเทอร์เน็ต หลังสั่งซื้อมาแล้วถึงเห็นข่าวของ แอม สรารัตน์ จึงไม่กล้าใช้และนำไปให้ตำรวจ สน.บางเขน



ส่วนที่มีชาวเน็ตพยายามโยงเรื่องการเสียชีวิตของอดีตผู้จัดการส่วนตัว ว่าเป็นการกระทำของไอซ์ นาง บังอร พงษ์ธนานิกร คุณแม่ของไอซ์ ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องแน่นอน เพราะอดีตผู้จัดการเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว คือ โรคหัวใจ หลังจากนี้จะดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ที่ได้นำข้อมูลนี้ไปเผยแพร่จนทำให้สังคมเข้าใจผิด เพราะได้รับผลกระทบทางจิตใจเป็นอย่างมาก



ด้านนายมนต์ชัย จงไกลรัตนกุล ทนายความ ระบุว่า ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมทั้งจะแจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบถึงวัตถุประสงค์ ที่ไม่ได้นำไปใช้อย่างอื่น ส่วนจะมีความผิดฐานครอบครองวัตถุอันตรายหรือไม่ ก็ต้องรอให้พนักงานสอบสวนพิจารณา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1iNGl2yQltY

คุณอาจสนใจ

Related News