สังคม

ชาวบ้านวิตก รอผลตรวจไซยาไนด์ในแคปซูลที่พี่สาว 'แอม' นำแจกช่วงโควิด

โดย panwilai_c

6 พ.ค. 2566

59 views

ที่ราชบุรี ผู้กำกับ สภ.บางแพ เผยรอผลยืนยันตรวจสารไซยาไนด์ในแคปซูลที่พบในบ้านพี่สาวแอม ขณะที่ชาวบ้านเริ่มวิตกกังวล เพราะก่อนหน้าที่พี่สาวแอมนำยาสมุนไพรออกมาแจก



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ได้มีการขอหมายศาลจังหวัดราชบุรี เข้าตรวจค้นบ้านพี่สาวของ แอม ผู้ต้องหาในคดี ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา และได้ส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนำไปให้ อ.อ๊อด ตรวจพิสูจน์



ต่อมาเมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการเข้าตรวจสอบบ้าน พี่สาวของแอมอีกครั้ง หลัง อ.อ๊อด ตรวจพบสารไซยาไนด์ในแคปซูล และสมุนไพรจากครั้งก่อน



วันนี้มีความคืบหน้า โดยทาง พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัชต์ ผู้กำกับการ สภ.บางแพ ราชบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้ทาง สภ.บางแพ รอผลยืนยันจาก อ.อ๊อด อย่างเป็นทางการหลังตรวจเจอสารไซยาไนด์ในแคปซูล และตัวยาสมุนไพรหลายรายการที่ได้ส่งไปให้ตรวจทั้ง 2 ครั้ง จึงจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป



ต่อมา ผู้สื่อข่าว เดินทางไปบ้านของพี่สาวแอม ที่ อ.บ้านแพ พบว่าคนในบ้านยังใช้ชีวิตตามปกติ แต่ไม่พบพี่สาวแอมแต่อย่างใด จากนั้นได้สอบถาม เพื่อนบ้าน ที่อยู่ใกล้กัน บอกว่า ตนเองมาเช่าพื้นที่ขายปุ๋ย ขายขี้วัวขี้ไก่ ส่งตามจังหวัดต่าง ๆ แต่ไม่ได้พักอยู่ตรงนี้ ซึ่งตนเองไม่มีเคยพูดคุย หรือพบกับพี่สาวแอม



ขณะที่ เพื่อนบ้าน บางคนเริ่มวิตกกังวล เพราะก่อนหน้านี้พี่สาวแอม ได้ทำยาออกมาแจก โดยอ้างว่าเป็นยาต้านเชื้อโควิด ทำให้กลัวจะได้รับสารพิษดังกล่าวเช่นเดียวกัน


https://youtu.be/zEHaeDVN2zQ

คุณอาจสนใจ

Related News