สังคม

แม่ 'ไอซ์ ปรีชญา' เปิดใจ หลังญาติ 'โกโก้' บอกให้สัมภาษณ์ไม่ตรงความจริง

โดย panwilai_c

6 พ.ค. 2566

149 views

แม่ไอซ์ ปรีชญา ยันไม่เคยทิ้งโกโก้ ผู้จัดการส่วนตัวของไอซ์ อย่างที่พี่สาวโกโก้ให้ข้อมูล ยอมรับเสียใจ ถูกเข้าใจผิด ล่าสุดน้องสาวของโกโก้ ชี้แจงยันไม่เชื่อไอซ์เกี่ยวข้องการตายของพี่ชาย ขอคุยกันในครอบครัวก่อน ไม่แน่ใจมีการบิดเบือนข้อมูลหรือไม่



หลังจากที่เมื่อวานนี้ คุณไอซ์ ปรีชญา และ คุณแม่บังอร มาเปิดใจในรายการโหนกระแส โดยยอมรับว่า เป็นคนสั่งไซยาได์ ตามที่พลตำรวเอกสุรเชษฐ์ หรือ บิ๊กโจ๊ก ได้ระบุว่า มีดาราสาวเล่นภาพยนต์ทำรายได้ 100 ล้านบาท สั่งไซยาได์ลอตเดียวกันแอม โดยเหตุผลที่สั่งไซยาไนด์ เพราะต้องการเอามากำจัด ตัวเงินตัวทอง และสัตว์เลื้อยคลานที่เข้าบ้าน



นอกจากไอซ์ ยังได้ตอบถึงประเด็นที่มีเพจ เอาข่าวการเสียชีวิตของคุณโกโก้ ผู้จัดการส่วนตัวของไอซ์ มาประกบกับภาพของไอซ์ จนทำให้มีการพูดไปในทำนองว่าโกโก้ เสียชีวิตเพราะเหตุนี้หรือไม่

ซึ่งไอซ์และคุณแม่ ได้ชี้แจงว่าเสียใจที่ถูกมองแบบนี้ เพราะที่ผ่านมารักและสนิทกับโกโก้มาก



ต่อมา คุณจิ๊ก พี่สาวของ โกโก้ เกียรติศักดิ์ เหลืองรุ่งโรจน์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ดาราสาว ที่เสียชีวิต ระบุว่า ทางครอบครัวตนเองรู้สึกไม่สบายใจเมื่อได้เห็นบทสัมภาษณ์ของดาราสาวที่คลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง



โดยคุณจิ๊ก พี่สาวของโกโก้ ได้ให้สัมภาษณ์ บอกว่า ไอซ์พูดไม่ตรงในบางเรื่อง เช่น ไอซ์บอกว่าไปเยี่ยมโกโก้ที่โรงพยาบาลไม่เป็นความจริง วันที่พบศพน้องสาวไม่มีครอบครัวอยู่ด้วยไม่เป็นความจริง และ ไอซ์เป็นเจ้าภาพงานของน้องสาวเพียง 1 คืน และ ไปงานในวันเผาศพเท่านั้น และหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวของน้องสาวอีก



ล่าสุด ทีมข่าวได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับแม่ของไอซ์ โดยแม่ของไอซ์ บอกว่า เห็นข่าวแล้วไม่สบายใจ และได้พุดคุยกับคุณบี ซึ่งเป็นน้องสาวของโกโก้



โดยคุณบี ยืนยันว่าคุณจิ๊ก เป็นพี่สาวของโกโก้จริง แต่อยู่ที่ต่างจังหวัด ไม่ได้อยุ่กับพี่ชาย ทำให้ไม่รู้ความเคลื่ีอนไหวของพี่ชาย



ทั้งนี้คุณบี ได้ฝากชี้แจงใน 3 เด็น โดยขอให้ตนเป็นเผยแพร่เพราะตอนนี้ คุณบี ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์



โดยประเด็นแรก คือ งานศพของโกโก้ไม่ได้โดดเดี่ยว มีพี่น้องนักแสดงมาช่วยงาน ทั้งพี่ก้องปิยะ ปู ไปรยา และ ไอซ์ ซึ่งเป็นเจ้าภาพ



ประเด็นที่สองคือ พี่โกโก้เสียชีวตด้วยโรคหัวใจ ซึ่งเป็นโรคประจำตัว ไม่เกี่ยวกับไซยาไนด์ ซึ่งไอซ์และคุณแม่เสียใจมาก ไม่เชื่อว่าน้องจะทำร้ายพี่โก้



และประเด็นสุดท้ายคือ เรื่องที่เกิดขึ้นขอให้ครอบครัวคุยกันก่อน ไม่ทราบว่าข่าวที่ออกไปเขียนข่าวบิดเบือนหรือไม่



ทั้งนี้แม่ของไอซ์ ย้ำว่าขอให้สังคมอย่าเข้าใจไอซ์ผิด เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นก็ส่งผลกระทบต่อไอซ์และครอบครัวอยู่แล้ว



ส่วนคดีที่ไอซ์ ถูกตำรวจเรียกไปให้ปากคำกรณีสั่งซื้อไซยาไนด์ คุณแม่ของไอซ์ บอกว่า ได้เลื่อนพบกับตำรวจจากเดิมบ่ายวันนี้ เป็นวันพรุ่งนี้ตอน บ่าย 2 โมง โดยจะไปที่ สน.คันนายาว เนื่องจากบ้านอยู่ในท้องที่นี้


https://youtu.be/WXcJqXU6cS4

คุณอาจสนใจ

Related News