สังคม

ไล่ล่าเดือด! รถบรรทุกแหกด่านขนยาเสพติด สุดท้ายยึดได้ทั้งยาบ้า-ไอซ์ล็อตใหญ่

โดย panwilai_c

8 เม.ย. 2566

75 views

ตำรวจขับรถไล่ล่า รถบรรทุกของกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด เครือข่าย "เอี้ยก้วย เขาบิน" โดยขับแหกด่านตรวจในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย สุดท้ายยึดของกลางได้ทั้งยาบ้าและไอซ์ จำนวนมาก



นี่เป็นภาพวินาที ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กงไกรลาศ ขับรถไล่ตามรถบรรทุก ซึ่งขับหนีแหกด่านตรวจ บริเวณ บริเวณถนนสิงหวัฒน์ ตำบลบ้านใหม่สุขเกษม อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย



โดยจากภาพนี้จะเห็นได้ว่า ขณะที่ตำรวจกำลังตั้งด่านตรวจเพื่อสกัดกั้นยาเสพติด รถบรรทุกคันนี้ได้ขับมาทางเลนขวา แต่เมื่อเห็นด่านตรวจ ได้เบี่ยงออกมาเลนซ้าย แล้วขับฝ่าด่านออกมาทันที



สุดท้ายคนขับรถบรรทุกตัดสินใจทิ้งรถแล้วหลบหนี ขณะที่ตำรวจเมื่อไปถึงได้เข้าตรวจสอบที่ท้ายรถบรรทุกพบถุงชาซึ่งภายในซุกซ่อนยาเสพติด ซึ่งมีทั้งยาบ้า 1 ล้านเม็ด และ ไอซ์ 499 กิโลกรัม



พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเปิดเผยว่า ปฏิบัติการครั้งนี้มาจากการติดตามสืบสวนขบวนการค้ายาเสพติด เครือข่ายของนายณัฐพงษ์ นวลละออง หรือ เอี้ยก้วย เขาบิน จนสืบทราบว่า เครือข่ายนี้จะมีการลำเลียงยาเสพติดจากชายแดนภาคเหนือเข้ามายังกรุงเทพ



เมื่อคืนที่ผ่านมา จึงได้ประสานตำรวจ สภ.กรงไกรลาศ เพื่อให้ตั้งด่าน เนื่องจากการข่าวพบว่า กลุ่มค้ายาเสพติดจะใช้เส้นทางนี้ แต่เมื่อมาถึงด่าน กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดไหวตัวทัน จึงขับรถแหกด่านไปไกลกว่า 10 กิโลเมตร และเมื่อเห็นว่าจวนตัว จึงจอดรถทิ้งไว้ข้างทางแล้วหลบหนี



หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำของกลาง ส่งไปยังกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อสืบสวนขยายผลจับกุมกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ต่อไป


https://youtu.be/eNExpyM5Q98

คุณอาจสนใจ

Related News