สังคม

เข้าพบตำรวจแล้ว ปลัดอบต. ขับกระบะชน เด็กขี่จยย. 2 คน อ้างเด็กขี่รถส่ายไปมา

โดย parichat_p

19 มี.ค. 2566

2.3K views

ปลัด อบต. ขับกระบะชนมอเตอร์ไซค์เด็กหญิง อายุ 14 และ 15 ปี เสียชีวิต 2 ศพ อ้างเด็กขี่รถส่ายไปมาทำให้ชน แต่วงจรปิดจับภาพชัดกระบะขับคร่อมเลนมาชน หลังเกิดเหตุหายไป 3 ชั่วโมง ก่อนเข้าพบตำรวจ ชาวบ้านแฉกลิ่นเหล้าหึ่ง


กล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะรถกระบะ ขับคร่อมเลนกลางถนน แล้วพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ ที่มีเด็กหญิง 2 คน ขี่มาแล้วยังลากไปอีกเกือบ 15 เมตร ทำให้เด็กทั้ง 2 คน เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 3 ทุ่ม เมื่อวานนี้ ที่ถนนสายป่าบอน -กงหรา บ้านเหมืองตะกั่ว ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง


ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน คือ ด.ญ.วรรณตนา อายุ 15 ปี และ ด.ญ.สุชาดา อายุ 14 ปี ตำรวจตรวจสอบหลักฐานเบื้องต้น ก่อนส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ป่าบอน / ส่วนคนขับรถกระบะคือ นายปรีชา อายุ 59 ปี เป็นปลัด อบต.แห่งหนึ่งในพื้นที่ หลังเกิดเหตุบอกว่า มอเตอร์ไซค์ขับส่ายไปส่ายมาทำให้ขับชน แล้วจะไปรอพนักงานสอบสวนที่โรงพัก แต่สุดท้ายหายตัวไป ไม่เข้าพบตำรวจตามที่กล่าวอ้าง


ขณะที่ชาวบ้านต่างบอกว่า หลังเกิดเหตุได้ออกมาดูเหตุการณ์ และพูดคุยกับคนขับรถกระบะมีอาการคล้ายคนเมา และได้กลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้ง


วันนี้ผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้าคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน ทราบว่า นายปรีชา เข้าให้ปากคำแล้ว แต่มาพบตำรวจหลังเหตุการณ์ผ่านไป 3 ชั่วโมง ตำรวจได้เก็บตัวอย่างเลือด เพื่อดูปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ขณะนี้ยังไม่ทราบผล เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต


ส่วนร่างเด็กหญิงที่เสียชีวิต ญาติได้นำศพไปประกอบพิธิทางศาสนา โดยเด็กหญิง 15 ปี ตั้งสวดที่สำนักสงฆ์บ้านทุ่งนา / ส่วนเด็กอายุ 14 ปี ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในพื้นที่ จ.ตรัง


ขณะที่นายศุภชัย อายุ 37 ปี / นางนฤมล อายุ 35 ปี พ่อและแม่เด็กหญิงอายุ 15 ปี ยังเศร้ากับการจากไปของลูกสาวคนโต กล่าวทั้งน้ำตา ว่า ลูกสาวเพิ่งสอบเสร็จ เตรียมรับวุฒิบัตร ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ หลังจบ ม.3 ลูกสาวบอกว่า อยากเรียนสาขาศิลปะ และได้สมัครไว้แล้ว แต่กลับมาเสียชีวิตไปเสียก่อน


นางปัทมา อายุ 37 ปี ป้าของเด็กหญิง บอกว่า หลานสาวเป็นคนขยัน เป็นลูกสาวคนโตของครอบครัว เลิกเรียนช่วยพ่อแม่ตลอด เพราะฐานะทางครอบครัวอัตคัด มีน้องอีก 2 คน ที่ต้องช่วยดูแล อยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ ส่วนที่คู่กรณีอ้างว่า เด็กขับรถส่ายไปส่ายมา จนเกิดอุบัติเหตุ ก็ไม่น่าจะใช่ หวั่นว่าหลานจะไม่ได้รับความเป็นธรรม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/BTPGnK9BhF8

คุณอาจสนใจ

Related News