สังคม

มอบตัวแล้ว มือปาระเบิดใส่กลุ่มไรเดอร์เจ็บ อ้างช่วยเพื่อนจะถูกรุมทำร้าย

โดย nut_p

12 มี.ค. 2566

72 views

ความคืบหน้ากรณีทหารหนุ่ม เรียกเพื่อนให้มาปาระเบิดปิงปองใส่กลุ่มไรเดอร์ เพราะไม่พอใจที่แฟนสาวมาฟ้องว่าโดนกลุ่มไรเดอร์ทำอนาจาร ล่าสุดคนที่ปาระเบิดมอบตัวแล้ว



กล้องวงจรปิดหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งปากซอยประชาอุทิศ 45 ย่านทุ่งครุ จับภาพขณะ พลทหารอาบีดีน รอดพาที อายุ 24 ปี สังกัดกรมทหารราบที่ 11 สวมเสื้อยืดสีขาว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด และถือง้าวด้ามยาว ไปหาเรื่องกลุ่มไรเดอร์ แต่ยังไม่ได้ลงมือทำร้ายใคร เพราะแฟนสาวที่เป็นพนักงานร้านค้าแถวนั้นเข้ามาห้าม แล้วพาเข้าไปในร้าน



จากนั้นไม่นาน วัยรุ่นชาย 2 คน สวมเสื้อลาย และเสื้อสีน้ำเงิน วิ่งมาที่ร้านดังกล่าว และปาระเบิดปิงปอง 2 ลูก ใส่กลุ่มไรเดอร์ที่หน้าร้าน ทำให้ไรเดอร์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไป 4 คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา



ล่าสุดนาย อภิพันธ์ อาภรปุณชรัสมิ์ อายุ 19 ปี เพื่อนที่มาปาระเบิดปิงปอง เข้ามอบตัวที่ สน.ราษฎร์บูรณะ แล้ว ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและครอบครองประทัด พร้อมสารภาพว่า เป็นคนปาระเบิดปิงปองจริง เพราะพลทหาร อาบีดีน ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ติดต่อมาขอความช่วยเหลือว่ากำลังมีเรื่องและจะถูกรุมทำร้าย ขณะที่พลทหาร อาบีดีน ถูกคุมตัวส่งทหารพระธรรมนูญ ไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.)



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3mflAGZrjWU

คุณอาจสนใจ