สังคม

รวบชายขี่จจย.ผาดโผน ใช้เท้าจับแฮนด์ อ้างลองรถ-เจ็บมือ เตือนวัยรุ่นอย่าทำตาม

โดย nut_p

26 ก.พ. 2566

55 views

รวบแล้วตัวตึงท่าวุ้ง โชว์สกิลเทพ นอนขี่มอเตอร์ไซค์ ไหว้สวยขอโทษสังคม อ้างแค่ลองรถ มือเจ็บเลยต้องใช้เท้าจับแฮนด์



เพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 โพสต์คลิป ชายไม่สวมเสื้อโชว์สกิลเทพ นอนขี่มอเตอร์ไซค์อยู่บนถนนหลวง พร้อมข้อความ ตัวตึงท่าวุ้ง หนุ่มมาดเซอร์ขวัญใจโรงพัก "ลักษณ์ เต็มคาราเบล" ตำนานเวฟเขียว ลพบุรี



ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบเรื่องนี้ที่ สภ.ท่าวุ้ง พันตำรวจตรี นพรรณพ สีหว้าสะโสม สารวัตรปราบปราม สภ.ท่าวุ้ง เผยว่า ได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว พบว่า เหตุเกิดช่วงประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 24 ก.พ. 66 บนถนนสายลพบุรี-สิงห์บุรี คนในคลิปคือ นายสมชาย อายุ 37 ปี ชาวอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี



ตำรวจจึงนำหมายเรียกไปส่งให้ที่บ้าน เจอนายสมชายที่หน้าบ้าน จึงนำหมายให้อ่านและนำคลิปให้ดู ก็ยอมรับว่า เป็นตนเอง ตำรวจจึงเชิญตัวพร้อมมอเตอร์ไซค์ในคลิปมาสอบปากคำที่โรงพัก



ระหว่างการสอบสวน นายสมชายมีท่าทางพิรุธ จึงนำตัวไปตรวจหารสารเสพติดที่โรงพยาบาลท่าวุ้ง และพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และข้อหาขี่จักยานยนต์ ลักษณะประมาทหวาดเสียว อาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินผู้อื่น



นายสมชาย เผยว่า วันนั้นนำรถไปลองขับแล้วมีอาการเจ็บมือ จึงใช้เท้าจับแทน โดยไม่รู้ว่าใครเป็นคนถ่ายคลิปแล้วนำมาโพสต์โซเชียล ยอมรับผิดทุกข้อหา พร้อมไหว้ขอโทษสังคม ที่ทำไปนั้นไม่ได้มีเจตนาทำให้เกิดความหวาดกลัว และยังเตือนเด็ก ๆ วัยรุ่น ไม่ให้ทำตามแบบตนเองเพราะมันอันตรายอาจถึงตายได้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_kT597SZFYk

คุณอาจสนใจ