สังคม

ปรบมือให้เลย! หนุ่มไรเดอร์เล่นเปียโน-โชว์เสียงร้อง ขณะรออาหาร ส่งความสุขคนทั้งร้าน

โดย panwilai_c

25 ก.พ. 2566

6.1K views

โลกโซเชียลชมหนุ่มไรเดอร์ ที่ไม่ใช่เเค่ส่งอาหาร ได้กลายเป็นผู้ส่งมอบความสุขทั้งร้องทั้งบรรเลงเปียโน ระหว่างรอรับออเดอร์ เรียกว่างานนี้สุขใจทั้งคนเล่น คนร้องและคนฟัง



คลิปนี้กลายเป็นไวรัลที่โลกโซเชียลเข้ามาชมและพูดถึงหนุ่มไรเดอร์คนนี้ ที่เล่นเปียโน พร้อมกับร้องเพลงไปด้วยอย่างอารมณ์ดี ระหว่างที่นั่งรอออเดอร์ในร้านอาหาร ทำเอาคนทั้งร้านพากันปรบมือให้



เพจร้านอาหาร Pastella Studio โพสต์คลิปวีดีโอนี้พร้อมข้อความว่า " ระหว่างพี่ไรเดอร์รอออเดอร์ ก็เล่นสักหน่อย ขอบคุณที่มาเล่นเพลงให้เราทุกคนฟัง มันเป็นอะไรที่พวกเราตื่นเต้น ถ้าเปียโนได้ส่งเสียงออกมาบ้าง หลังจากตั้งเงียบๆ เกิน 25 ปี ใครแวะมาที่ร้านสามารถเล่นเปียโนได้นะคะ



ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาว นภนันท์ บุญญศาสตร์พันธุ์ เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า ในคลิปภาพเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสที่ฝ่านมา ในร้านของตนเองซึ่งเป็นเเนวโฮม คาเฟ่ อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น โดยในช่วงเที่ยงเป็นจังหวะที่มีออเดอร์เข้ามาจำนวนมาก และก็มีไรเดอร์คนนี้เข้ามาตามออร์เดอร์ซึ่งไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ในระหว่างที่ไรเดอร์ เข้ามารอรับอาหารอยู่ก็เดินเข้ามาแจ้งกับพนักงานว่าจะขออนุญาตเล่นเปียโน ทางพนักงานก็แจ้งว่าสามารถเล่นได้เลย เพราะปกติเปียโนที่นำมาวางไว้ที่ร้านเปิดให้ลูกค้าสามารถเล่นได้ ในช่วงแรกที่ไรเดอร์เข้าไปกดเล่นเปียโน ยังเข้าใจว่าอาจจะเล่นไม่เป็นแต่หลังทดลองเล่นไรเดอร์เริ่มนั่งลงและบรรเลงพร้อมร้องจริงจัง ก็ได่รับความสนใจจากลูกค้ารายอื่นๆในร้าน บางคนก็มีเดินเข้าไปขอเพลงด้วย ซึ่งระหว่างที่รอ ไรเดอร์ได้เล่นเปียโน พร้อมร้องไป 2 เพลง



หลังคลิปเผยแพร่ในโซเชียล มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมหนุ่มไรเดอร์นี้กันมาก ส่วนใหญ บางคน มองว่า พนักงานไรเดอร์บางคนก็มีความรู้ ความสามารถจบปริญญา มีการศึกษา แต่ก็มาทำงานเพื่อมีรายได้เสริม หลายความเห็นก็เข้ามาชื่นชมไรเดอร์ เก่ง เสียงร้องเพราะมาก


https://youtu.be/7GPmX5mZLjY

คุณอาจสนใจ

Related News