สังคม

หนุ่มถูกทำร้ายพร้อมน้องชาย 'เอมมี่ แม็กซิม' วอนอย่าเพิ่งทัวร์ปมพกปืน ยันป้องกันตัว

โดย panwilai_c

18 ก.พ. 2566

111 views

หนุ่มที่ถูกการ์ดสถานบันเทิงทำร้ายร่างกายพร้อมกับน้องชายเอมมี่ แม็กซิม ยันคู่กรณียังไม่ได้ติดต่อมา และขอดำเนินคดีถึงที่สุด วอนสังคมอย่าด่วนตัดสินหลังถูกทัวร์ลงหนัก เรื่องพกปืน



ตำรวจสน.โชคชัย และนายกัน พร้อมกับแฟนสาว และ แฟนของนายพอร์ช ที่ถูกการ์ดที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว-วังหิน รุมทำรายร่างกาย เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ของโครงการ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานบันเทิงแห่งนี้ เพื่อขอภาพวงจรปิดภายในโครงการเพิ่มเติม นำไปใช้ประกอบสำนวนคดี



นายกันบอกว่ายอมรับผิดในสิ่งที่กลุ่มของตัวเองได้ทำลงไป และขอโทษกับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกคน แต่ในวันนี้ตนเองต้องการคลิปหลักฐานความจริงอีกด้านที่ไม่ใช่มีการเผยแพร่อยู่ในเวลานี้

ที่ทางสถาบันเทิงไม่ได้เอามาเปิดเผย ซึ่งจะเป็นหลักฐานสำคัญช่วงเวลาที่ ตนเองและญาติถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมวิงวอนว่าวันเกิดเหตุหากใครถ่ายคลิปไว้ขอให้นำมามอบให้ตนเพื่อเป็นหลักฐาน



ส่วนปืนที่พกไปยืนยันว่าเอาไปเพื่อป้องกันตัว เพราะตนกับพี่พอร์ช ถูกทำร้ายร่างตั้งแต่แรก จึงหยิบออกมาเพื่อจะเข้าไปเคลียร์ในรอบที่สองและป้องกันตัว ซึ่งปืนไม่ได้มีการบรรจุกระสุน



จนถึงขณะนี้ทางคู่กรณียังไม่ได้มีการติดต่อหรือประสานมาแต่อย่างใด ซึ่งส่วนตัวก็ยังยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และขอประชาชนอย่าเพิ่งตัดสินว่าเรื่องนี้ใครถูกหรือผิด



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/HO6VUj8mCW4

คุณอาจสนใจ

Related News