สังคม

โลกกลม! ผัวพากิ๊กเที่ยว เมียหลวงเจอคาตาปรี๊ดแตกโดดเกาะรถ พลเมืองดีเข้าช่วยสุดชุลมุน

โดย panwilai_c

29 ม.ค. 2566

134 views

ภรรยาหลวงชาวนครสวรรค์ ชวนเพื่อนตระเวนทำบุญ 9 วัด ที่จังหวัดตาก แต่ต้องปรี๊ดแตก เพราะไปเจอสามีตัวดีพากิ๊กมาสวีตในร้านอาหารริมน้ำปิง โวยลั่นร้านจนถูกทำร้ายบาดเจ็บ ก่อนกัดฟันกระโดดเกาะหน้ารถเก๋งที่ตัวเองซื้อให้สามี เจอแบบนี้ขอฟ้องภรรยาน้อยก่อนหย่า



คลิปเหตุการณ์ ที่ชาวจังหวัดตาก ได้ถ่ายเหตุระทึกขวัญ ขณะที่ ภรรยาหลวง ทราบชื่อ คือ คุณกระแตชาว จ.นครสวรรค์ ได้ขับรถ มากับเพื่อนผู้หญิง เพื่อตะเวนไหว้พระ 9 วัด พอตกเย็นก็เปิดแมปแวะหาอาหารกิน ที่ตลาดริมแม่น้ำปิง แต่ก็ต้องสะดุดตาเมื่อเจอรถเก๋งคันสีส้มที่ซื้อให้สามี



จอดอยู่ริมถนนกิตติขจร จึงวนรถกลับมาและเจอสามีพากิ๊กสาว มานั่งกินสะเต๊กอย่างชื่นมื่น ซึ่งก็ตรงกับข้อมูลจากผู้หวังดีว่า ที่ผ่านมา สามีแอบไปมีภรรยาใหม่ และก็ไม่สามารถติดต่อได้



คุณกระแต รีบเดินไปต่อว่า ส่วนฝ่ายชายรีบจ่ายเงินแล้วก็มีปากเสียงกัน และฉุดกระชากเหวี่ยงกันไปมา และฝ่ายชายพยายามไปขึ้นรถ โดยมีกิ๊กสาวรีบวิ่งไปขึ้นรถก่อนหน้านี้ จากนั้นฝ่ายสามีก็พยายามจะขับรถหนีภรรยาหลวงก็เลยกระโดดขึ้นฝากระโปรงรถ ส่วนฝ่ายสามีเองก็เร่งเครื่อง และพยายามขับรถสะบัดและเบรกแรงๆ ให้เธอตกรถ



ชาวบ้านเห็นท่าไม่ดี เพราะเกรงจะเกิดอันตราย จึงรีบวิ่งเข้าไประงับเหตุ ฝ่ายชายเองก็ตะโกนให้ชาวบ้านพาภรรยาออกไปจากหน้ารถ เถียงกันไปกันมาอยู่ครู่หนึ่ง ฝ่ายชายจึงลงจากรถ และคว้าตัวภรรยาเหวี่ยงไปกับพื้นถนน ตัวพุ่ง หัวเข้าไปซุกอยู่ใต้รถกระบะ ที่จอดอยู่ริมทาง และสามีจะรีบวิ่งเข้าไปที่รถ ซึ่งจังหวะนั้นชาวบ้านเกรงว่า ฝ่ายชาย จะไปคว้าอาวุธ แล้วเรื่องจะบานปลายจึงเข้าไปดึงตัวฝ่ายสามีไว้ ทำให้ฝ่ายสามีที่กำลังโมโหจัด หันมาต่อย พลเมืองดีที่เข้าระงับเหตุ ทำให้พลเมืองดีเองก็ต้องป้องกันตัว มีการชกต่อยกันชุลมุน



ก่อนที่ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก จะเดินทางมาระงับเหตุ ไกล่เกลี่ยกันให้แยกย้าย โดยคุณกระแตต้องเดินทางไป รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อทำการรักษาบาดแผล มีเลือดไหลที่แขน



นางกนกวรรณ หรือกระแต อายุ 47 ปี ชาว อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ยอมรับว่าเป็นคนในคลิปนั่งเกาะฝากระโปรงรถเก๋งสีส้มจริง เพราะโมโหที่เห็นสามีพาภรรยาน้อยไปเที่ยว ในขณะที่เธอเองเที่ยวตระเวนไหว้พระทำบุญขอให้ชีวิตครอบครัวของเธอมีแต่ความสุขความเจริญ แต่กลับไปเจอสามีพากิ๊กสาวมาเที่ยวกันอย่างหน้าชื่นตาบานจนรับไม่ได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/g-fy-Ax28P0

คุณอาจสนใจ

Related News