สังคม

สาวร้อง สามีถูกเพื่อนบ้านด่า-ต่อย ปมจูงหมาผ่านหน้าบ้าน คู่กรณี โต้ หนังคนละม้วน! เตรียมฟ้องกลับ

โดย panwilai_c

31 ธ.ค. 2565

192 views

สาวทุกข์ร้องสื่อเจอเพื่อนบ้านด่ากราด หนักสุดถึงขั้นชกต่อยตาช้ำ แค่เรื่องหมาเดินผ่านหน้าบ้านไม่ได้ ขณะที่คู่กรณีโต้กลับหนัง คนละม้วน



ผู้ร้องเรียน ชื่อ น.ส.ชลละดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ชาว จ.อุดรธานี เล่าว่า ตนอยู่กับสามี ชื่อมิสเตอร์มาร์โก้ อายุ 64 ปี ชาวลักเซมเบิร์ก และเมื่อ 4 ปีก่อน ได้มาสร้างบ้านตรงที่ดินของแม่ เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณเล็ก ๆ ซึ่งตลอด 4 ปี ที่มาอยู่ไม่มีความสุขเลย เพราะสามีมีปัญหากับเพื่อนบ้าน สาเหตุมาจากสามีเป็นคนรักหมาจะเลี้ยงไว้ 4 ตัว และยังชอบเอาอาหารไปให้หมาจรจัด แต่เจอเพื่อนบ้านด่าไม่ให้สามีพาหมาเดินหน้าบ้าน



บางครั้งก็ใช้หนังสติ๊กยิงใส่หมาและสามี มีอยู่วันหนึ่งสามีพาหมาเดินเล่นแถวหน้าบ้าน เจอลุงคนนี้ขี่มอเตอร์ไซด์ผ่านมา ก็ด่าสามี แถมถอดกางเกงโชว์ก้นใส่ สามีจึงถ่ายคลิปไว้ หนักสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา สามีพาสุนัขเดินตามถนนก็เจอลุงคนนี้ทำร้ายร่างกาย และหลังเกิดเรื่องลูกชายของลุงก็บุกมาหาเรื่องถึงบ้าน จึงไปแจ้งความที่โรงพักเอาไว้ ขณะที่ มิสเตอร์มาโก้ บอกว่า พวกตนไม่อยากมีเรื่องกับเพื่อนบ้าน ยอมรับ 4 ปี นอนไม่หลับ สุขภาพจิตเสีย



ต่อมา ผู้สื่อข่าว ไปพบกับ นายสมจิต (สงวนชื่อนามสกุล) หรือ "ตาจุ้ย" อายุ 67 ปี ซึ่งมีบ้านห่างจากบ้านผู้ร้องเรียน คนละฝั่งถนน ตาจุ้ย เล่าว่า ตนมีเรื่องกับคู่กรณีจริง เนื่องจากก่อนหน้าที่บ้านเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง และเขาจูงหมาผ่านหน้าบ้าน แล้วมันวิ่งเข้ามาเยี่ยวและขี้ใส่หน้าร้าน ตนก็บอกให้ดูแลหมาให้ดี แต่เขากับทำท่ายั่วยุเหมือนไม่แคร์ จนตนต้องปิดร้านเพื่อยุติปัญหา



ส่วนที่เปิดกางเกงโชว์ก้น เพราะโมโหที่เตือนดีๆ แล้วเขาไม่เคยฟัง และที่มีเรื่องชกต่อยกัน เพราะหมาของเขาวิ่งเข้าในคลินิกที่ตนรับจ้างดูแล ตนก็ร้องบอกหมาให้หยุด แต่มันไม่หยุดเลยเอาก้อนหินขว้างไล่ และจังหวะที่ตนหันหลัง เขาใช้เหล็กตีที่หัวหลายครั้ง ตนก็เลยสู้กลับ ยืนยันเขามาทำร้ายก่อน ส่วนที่เขาแจ้งความตนก็ไม่ยอมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเช่นกัน



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/CFFQbBJ56lc

คุณอาจสนใจ

Related News