สังคม

ส.ท.เพชรบูรณ์ เผยนาทีถูกยิงถล่ม ตั้งสติคว้าปืนสู้จนรอด คาดปมการเมืองท้องถิ่น

โดย panwilai_c

11 ธ.ค. 2565

105 views

กรณีนายรณชัย อายุ 41 ปี สมาชิกสภาเทศบาลโคกสะอาด ส.ท.คนดังของอำเภอศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ และยังเป็นน้องเมีย "อู๊ด เป็นต่อ" ตลกชื่อดัง ถูกชาย 2 คน ทำทีมาโบกรถให้ชะลอความเร็ว โดยให้คนร้ายชวนคุยเบี่ยงเบนความสนใจ แล้วอีก 1 คน ก็ชักปืน 11 มม. กระหน่ำยิงปืนเข้าใส่รถรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ของ ส.ท.คนดัง แบบไม่ยั้ง หวังจะปลิดชีพ จนเจ้าตัวต้องชักปืน ขนาด 9 มม. มายิงต่อสู้ จนคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าอ้อย เหตุเกิดถนนประดู่งาม-ตาคลีภิรมย์ อ.ศรีเทพ เมื่อคืนที่ผ่านมา



วันนี้ผู้สื่อข่าวไปพบกับ นายรณชัย เผยว่า เหตุที่เกิดขึ้น น่าจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น ที่ก่อนหน้านี้ ตนได้ตรวจสอบโครงการของเทศบาลโคกสะอาด ที่ไม่ได้มาตรฐาน จนเกิดเหตุการณ์กระทบกระทั่งกับผู้รับเหมาโครงการมาตลอด วันเกิดเหตุคนร้ายอาศัยจังหวะที่เพิ่งเลิกจากประชุมกับชาวบ้าน มาดักก่อเหตุ โชคดีที่รอดตายหวุดหวิด แถมยังไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนหนึ่งเชื่อว่า เกิดจากบารมีหลวงปู่ทวด ที่คล้องติดคอไว้ตลอดเวลา อีกทั้งตนเองระวังตัวตลอดเวลาด้วย



ด้านพันตำรวจเอก นิคม ศรเหล็ก ผู้กำกับการ สภ.ศรีเทพ เผยว่า หลังเกิดเหตุได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมเก็บรายละเอียดปลอกกระสุนปืน นำไปตรวจสอบแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นได้แจ้งฝ่ายสืบสวน พยายามรวบรวมพยานหลักฐานทั้งก่อนเกิดเหตุ หลังเกิดเหตุ นำเข้าในที่ประชุมทีมงานเพื่อสรุป แนวทางการสืบสวนต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/Ny88mvUJOwk

คุณอาจสนใจ