สังคม

จ่อแจ้งข้อหา 'พันตรี' เมากร่างกลางร้านอาหาร สั่งนทท.วิดพื้น-ล็อกคอ

โดย panwilai_c

4 ธ.ค. 2565

3.2K views

พันตรีเมากร่างกลางร้านอาหาร เรียกวัยรุ่นไปหา-สั่งวิดพื้น ไม่มีใครทำ ปรี่เข้าตบหัว ล็อกคอจนสร้อยทองขาด แถมยังขูฆ่า ถ้าไม่อยากตายอย่ามาให้เห็นหน้าอีก



กล้องวงจรปิดในร้านอาหารกึ่งผับ ที่ อ.เมืองนนทบุรี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ลูกค้าที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 10 คน นั่งอยู่ ก่อนจะมีชายเสื้อแดงเดินมาที่โต๊ะ พร้อมลูกน้องติดตาม แล้วมาชี้นิ้วสั่งให้คนในโต๊ะวิดพื้น เพราะไม่ทำความเคารพ แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ทำ จนเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่ชายเสื้อแดงจะเข้ามาตบหัวผู้เสียหาย แล้วล็อกคอเพื่อจะพาออกไปเคลียร์นอกร้าน ทำให้สร้อยคอทองคำขาด จากนั้นเจ้าของร้านและพนักงานร้าน รีบมาห้ามแล้วพาชายหัวร้อนออกไปนอกร้าน



โดยมีคลิปที่ผู้เสียหายถ่ายไว้ได้ ขณะที่ชายเสื้อแดงถูกพาออกไปนอกร้าน ก็ยังตะโกนด่าทอ พร้อมยังเรียกให้กลุ่มวัยรุ่นออกมาหา ทำไมไม่ออกมา มึงยังไม่มาขอขมากูอีกใช่ไหม ถ้าไม่อยากตายอย่ามาให้กูเห็นหน้าอีก



จากนั้นชายเสื้อแดงเดินมาที่โต๊ะ พร้อมพูดว่า กูเรียกมึงมา มึงก็ไม่มา แล้วเข้าไปล็อกคอวัยรุ่นหนึ่งคน จนแมสก์และสร้อยคอทองคำขาด ท่ามกลางเสียงหวีดร้องด่าทอกัน จากนั้นเจ้าของร้านต้องรีบมาห้าม แยกชายเสื้อแดงออกไป แล้วแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ เหตุเกิดช่วงตี 3 ของวันที่ 3 ธันวาคม



ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย พันตำรวจโท ทองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ลงพื้นที่ร้านอาหารที่เกิดเหตุ พร้อม 2 ผู้เสียหายในคืนเกิดเหตุมาชี้จุด โดย น.ส.แพท เล่าว่า ขายเสื้อแดงเป็นนายทหารยศพันเอก มากับลูกน้อง 2 คน ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกับเพื่อนที่ชื่อนนท์ จึงมาสั่งให้นนท์ วิดพื้น 20 ที แฟนของนายนนท์บอกว่า มีสิทธิ์อะไรถึงมาทำแบบนี้ นายทหารยังสั่งว่า กูสั่งให้ทำอะไรมึงก็ต้องทำ แต่นนท์ไม่ทำ เขาได้พูดว่า พวกมึงไม่รู้จักกูเหรอพวกมึงอยากตายเหรอ ก่อนจะเข้าล็อกคอเพื่อนอีกคนจนสร้อยขาด



หลังลูกน้องลากเขาไป เจ้าของร้านพยายามพูดให้กลุ่มของตนไปขอโทษนายทหารรายนี้ แต่พวกตนไม่ได้เป็นฝ่ายผิดจึงไม่ยินยอม จากนั้นได้แจ้งความกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ ยืนยันว่า จะดำเนินคดีถึงที่สุด แม้จะไม่รู้ว่ารองป็อบที่เขาอ้างว่าสนิทจะเป็นใคร โดยจะไม่รับการขอโทษ หรือรับกระเช้าอย่างแน่นอน หลังจากนี้คงไม่กล้าไปเที่ยวที่ร้านนี้อีก ทั้งที่มาเที่ยวเป็นประจำ กลัวไม่ปลอดภัย เพราะบ้านของนายทหารอยู่แถวร้าน



ด้านพันตำรวจโท ทองรชฎ ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยเตรียมเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เบื้องต้นเตรียมแจ้ง 3 ข้อหา คือ ข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/1RvcwylPK28

คุณอาจสนใจ