สังคม

รวบหนุ่มคลั่งยาถือมีดฟันเสาไฟ ไม่หนำใจ บุกทำลายสวนยาง แม่สุดทน ขอให้ขังนานๆ

โดย panwilai_c

30 ต.ค. 2565

183 views

รวบหนุ่มคลั่งยาถือมีดพร้าทำลายเสาข้างถนนพังยับ ยังไม่หนำใจบุกสวนยางชาวบ้าน เหยียบต้นยางอ่อนอายุ 2 เดือน ตายกว่า 100 ต้น เสียหายนับหมื่น แม่คนก่อเหตุเผยเคยถูกลูกขู่ฆ่า ขอให้จับขังไปนานๆ



ตำรวจ สภ.ห้วยยอด เข้าควบคุมตัวนายสมชาย หรือ อ้ายตู่ อายุ 34 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ลุกลี้ลุกลน ถือมีดพร้าและมีดกรีดยาง เดินอยู่ริมถนนเพชรเกษม อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง



หลังมีชาวบ้านแจ้งว่า อ้ายตู่มีอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดพร้าและมีดกรีดยาง อาละวาดฟันเสาไฟฟ้าริมถนน แล้วยังถอนขึ้นมาจากดินจนได้รับความเสียหาย โดยยังเข้าไปในสวนยางของชาวบ้าน เดินเหยียบและถอนต้นยางอ่อน อายุ 2 เดือน เสียหายกว่า 100 ต้น มีความเสียหายกว่า 5,000 - 10,000 บาท



ตำรวจจึงคุมตัวไปชี้จุดที่เข้าไปอาละวาดจนข้าวของเสียหาย แล้วพาขึ้นรถส่งตัวไปดำเนินคดี ข้อหาทำลายทรัพย์สินของทางราชการ เสพยาเสพติดให้โทษ พร้อมแนะนำให้เจ้าของสวนยางพาราไปแจ้งความเพิ่มด้วย



อ้ายตู่ บอกว่า เพิ่งเสพยาบ้าไป 2 เม็ด ที่อาละวาดทำลายข้าวของ เพราะเครียดเรื่องของครอบครัว และอีกหลาย ๆ เรื่อง



ด้านนางยุกล้วย แม่ของผู้ต้องหา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายขอเงิน 30 บาท แล้วออกจากบ้านบอกว่าจะไปร้านค้า โดยเห็นถือถังไป 1 ใบ แต่ไม่เห็นมีดพร้า ก่อนที่เพื่อนบ้านและเจ้าของสวนจะมาบอกว่า ลูกคลั่งออกมาทำลายทรัพย์สินคนอื่น ลูกชายสร้างปัญหาให้กับชาวบ้านตลอด เช่น ลักขโมย ขว้างสิ่งของใส่รถที่วิ่งไปมา และเคยถูกจับยาเสพติด แต่เจ้าหน้าที่ก็ปล่อยตัวกลับออกมา โดยเป็นแบบนี้มากว่า 6 ปีแล้ว ตนก็เต็มทนแล้วกับลูกคนนี้ ไม่เรียกตนว่าแม่ แถมยังขู่ฆ่าพ่อกับแม่และคนในบ้าน จนต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา อยากให้ตำรวจจับขังนาน ๆ


https://youtu.be/rPXGniqjEW4

คุณอาจสนใจ

Related News