สังคม

จับแล้ว โจรชิงทอง 55 บาท ในห้างเมืองเลย พบเป็นดาบตำรวจ

โดย panwilai_c

1 ต.ค. 2565

829 views

เหตุคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ร้านทองในห้างดังที่เมืองเลย ได้ทองไป 55 บาท ซึ่งขณะก่อเหตุคนร้ยได้ยิงขู่ลงพื้นกระสุนกระเด็นไปโดนพนักงานในร้านบาดเจ็บ 2 คน ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัย เป็นดาบตำรวจ



จากเหตุอุกอาจคนร้ายชายอายุประมาณ 40-50 ปี ใช้ปืนบุกเดี่ยวจี้ร้านทองในห้างดัง อ.เมืองเลย ได้ทองรูปพรรณไปหนัก 55 บาท จากนั้นยิงปืนลงพื้นเป็นการข่มขู่ 1 นัด ลูกกระสุนแฉลบจนมีพนักงานในร้านได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย จากนั้นหลบหนีไปทางหน้าห้าง ขึ้นรถเก๋ง 7 ที่นั่ง ยี่ห้อเอ็มจี สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปทางตัวเมืองเลย



ล่าสุดวันนี้ (1 ต.ค. 65) ร้อยตำรวจโท ธนดล นาใจดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้เรียกตัวพนักงานในร้านที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงเช้านี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้ติดตามจนพบผู้ต้องสงสัยชื่อ ดาบตำรวจสมภพ ผบ.หมู่ปราบปราม สภ.เอราวัณ จึงได้เข้าคุมตัวตั้งแต่เช้า ที่อำเภอเอราวัณ



จนช่วงเวลา 13.00 น. นำตัวมาสอบปากคำในเซฟเฮาส์แห่งหนึ่งในอำเภอเมืองเลย ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ เบื้องต้นทราบว่าสาเหตุมาจากเล่นการพนันบอล จากนั้นจะมีการขออนุมัติศาล จ.เลย ออกหมายจับ และในวันพรุ่งนี้ (2 ต.ค. 65) เวลา 11.00 น. พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จะมาแถลงข่าวด้วยตนเองที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย


https://youtu.be/m_x_LpIA6Dg

คุณอาจสนใจ

Related News