สังคม

เปิดใจสาวหล่อฮีโร่อีกราย "น้องเอ๋" โดดช่วยนักเรียนหญิง ม.3 ถูกไฟดูดที่อุดร เผยดีใจที่น้องรอด

โดย panisa_p

18 ก.ย. 2565

81 views

เรื่องราวของฮีโร่ช่วยเด็กนักเรียนไฟดูดที่จ.อุดรธานี ยังเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชม ทั้งน้องบาส น้องบอส แต่อีกคนที่ลืมไม่ได้ ตามหาตัวตั้งนานสุดท้ายเจอแล้ว น้องเอ๋ สาวหล่อเสื้อส้ม เป็นคนแรกที่เข้าไปช่วยเหลือนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ก่อนที่น้องบอสจะมาช่วยปั๊มหัวใจ ส่วนน้องบาส ล่าสุดออกจาก รพ.แล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีฮีโร่ช่วยเด็กนักเรียนถูกไฟรั่วจากเสาไฟฟ้าดูดที่ถนนศรีชมชื่น ด้านหลังโรงเรียนสตรีราชินูทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยเหตุการณ์แรกมี น.ส.จิดาภา เปรมปรีดิ์ หรือน้องเรดิโอ นักเรียนชั้น ม. 3 โรงเรียนสตรีราชินูทิศ ถูกไฟดูดนอนตะแคงหมดสติจมน้ำตรงเสาไฟฟ้าดังกล่าว


โดยมีน้องบอสที่ชาวเน็ตตั้งชื่อให้เป็นฮีโร่ชุดนักเรียน เข้าไปช่วยปั๊มหัวใจน้องนักเรียนหญิง จนชีพจรกลับคืนมารอดอย่างปาฏิหาริย์ แต่ที่ลืมไม่ได้ฮีโร่คนแรกที่เข้าไปช่วยเหลือน้องเรดิโอนั่นคือ น.ส.สุภารัตน์ ภูเหมือนบุตร อายุ 28 ปี หรือ น้องเอ๋ สาวหล่อฮีโร่ที่เข้าไปดึงร่างน้องเรดิโอออกห่างจากเสาไฟฟ้า


ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับน้องเอ๋ เล่าว่า ตนเองกับแฟนสาวกำลังขับรถจะไปคลินิคทำฟัน พอมาถึงที่เกิดเหตุแฟนที่ขับรถอยู่เห็นน้องนักเรียนยืนอยู่บริเวณเสาไฟ จู่ๆ ก็ล้มหงายหลังตึงทันที ตอนแรกคิดว่าน้องเป็นลม และร่างของน้องก็จมน้ำ เห็นท่าไม่ดีตนจึงไปช่วย ทั้งที่เพิ่งบาดเจ็บจากรถล้มอยู่


แต่ก็รีบเปิดประตูรถวิ่งขากระเผกไปช่วยน้องเขาทันที ก็ใช้มือซ้ายที่เจ็บ พยายามดึงร่างของออกมาเพื่อขึ้นไปบนพื้นคอนกรีตที่น้ำท่วมไม่ถึง จากนั้นก็รีบปั๊มหัวใจ ปั๊มอยู่ประมาณ 2 นาที แต่เนื่องจากมือเจ็บทำอะไรไม่ได้มาก ก็เห็นน้องบอสที่ใส่ชุดนักเรียนวิ่งมาช่วย พวกเราก็สลับกันช่วยปั๊มหัวใจ จนสุดท้ายน้องก็สามารถลืมตาได้ เราก็ดีใจ


ส่วนอีก 1 ฮีโร่ คือนายอรรคชัย อาจอุดม หรือน้องบาส อายุ 19 ปี ฮีโร่เสื้อกันฝนสีม่วงจากวิทยาลัยเทคนิค ที่เข้าไปช่วยเหลือน้องโซดา นักเรียนชั้น ม.1 รร.อุดรพิทยานุกูล ทำให้ตัวน้องบาสเองถูกไฟดูดด้วย ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหมออนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ขณะที่ผู้ว่าฯ อุดรธานี ได้นำรถประจำตำแหน่งมารับส่งถึงบ้าน


น้องบาส เผยว่า ของดรับบริจาคแล้วเพราะตอนนี้เพียงพอต่อความต้องการของตนแล้ว เพราะอาศัยอยู่กับยายแค่ 2 คน ไม่ต้องการอะไรแล้ว อยากให้ไปดูแลน้องๆ ที่ถูกไฟดูดมากกว่า


https://youtu.be/J6FE2CP4VQI

คุณอาจสนใจ

Related News