สังคม

จับแล้ว ไรเดอร์ปาอึ-ฉี่ ใส่ร้านอาหารอดีตแฟนสาว คาดแค้นถูกบอกเลิก

โดย panwilai_c

17 ก.ย. 2565

59 views

ผู้เสียหาย ชื่อ น.ส.ศิริพร อายุ 25 ปี และเป็นเจ้าของร้านอาหาร ได้นำคลิปภาพ ขณะที่หนุ่มไรเดอร์ ขี่มอเตอร์ไซด์ บุกรุกเข้าไปภายในร้าน ตั้งอยู่ใน อ.เมือง จ.ราชบุรี ทั้งช่วงเวลากลางวัน และในยามวิกาล หลายครั้ง ก่อนจะสอดส่องดูคนในร้าน แต่เมื่อสงโอกาสได้นำอึผสมฉี่เข้าไปเทสาดทั่วบริเวณหน้าร้าน จนส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ



น.ส.ศิริพร เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายท๊อป (นามสมมุติ) อายุประมาณ 26 ปี เดิมคบหากับ น.ส.บี (นามสมมุตติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของเธอ จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน ธ.ค.ปี 64 ทั้งคู่ได้เลิกกัน เพราะน้องสาวจับได้ว่าแฟนหนุ่มคบซ้อน เลยมีปากเสียงกัน และยังขโมยข้าวของเครื่องใช้ของน้องสาวไป ซ้ำยังตามรังควาน ระรานไม่เลิก จนน้องสาวต้องกลับมาอยู่บ้าน จากนั้นก็ห่างหายกันไป



กระทั่ง เดือน เม.ย.ผ่านมา ทางอดีตแฟนน้องสาวตามมาที่บ้าน จนมีปากเสียงกันรุนแรงอีกครั้ง และระรานมาถึงคนในครอบครัว ทำให้เธอซึ่งเป็นพี่สาวได้ต่อว่า ด่าทอผู้ก่อเหตุ จนยอมกลับออกไป ซึ่งตอนนั้นคิดว่าเรื่องจบไปแล้ว จนเมื่อเดือน ก.ค. มีชายแปลกหน้าเข้ามาก่อเหตุ ด้วยการนำอึผสมฉี่มาสาดที่บริเวณหน้าร้าน จนส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว จากนั้นตนได้ไปดูภาพวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุ คืออดีตแฟนหนุ่มของน้องสาว จึงได้นำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี



ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวไรเดอร์ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวน โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ก่อนจะคุมตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุ



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/54L9wFzMPa4

คุณอาจสนใจ