สังคม

เก๋งตกลานจอดรถชั้น 2 ศูนย์การค้า คนขับบาดเจ็บ วงจรปิดจับภาพพุ่งชนกำแพงถึง 2 ครั้ง เร่งหาสาเหตุ

โดย panwilai_c

28 ส.ค. 2565

461 views

ที่จังหวัดนนทบุรี มีเหตุรถเก๋งพุ่งตกลานจอดรถชั้น 2 ศูนย์การค้าย่านบางใหญ่ ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นรถคันเกิดเหตุพุ่งชนกำแพงลานจอดถึง 2 ครั้ง ก่อนจะร่วงลงมา



เหตุเกิดขึ้นช่วง6โมงเช้าที่เกิดเป็นอาคารจอดรถ 5 ชั้น ด้านหลังอาคาร พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส อยู่ในสภาพพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า และมีเศษปูนของกำแพงลานจอดรถหล่นลงมากองที่พื้น ที่กำแพงลานจอดรถชั้น 2 พบกำแพงมีรอยถูกชนเสียหายกว้างประมาณ 5 เมตร



ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างฯ พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับลงมาจากชั้นบนและได้พุ่งเข้าชนกำแพงกั้น จากนั้นได้ถอยหลังขึ้นไปที่ชั้นบน และมีคนขึ้นมาตรวจสอบ ต่อมาอีก 1 นาที รถเก๋งคันเดิมได้พุ่งลงมาด้วยความเร็วพุ่งชนจุดเดิมอีกครั้ง ทะลุตกลงไปชั้นล่าง



พนักงานรักษาความปลอดภัย ของห้าง แจ้งว่า ทำหน้าที่เวรยามด้านล่าง ได้ยินเสียงรถขับชนกำแพงอาคารลานจอด จึงรีบขึ้นไปตรวจสอบ แต่ไม่พบรถคันเกิดเหตุ พบเพียงร่องรอยกำแพงที่ถูกชน จึงขับรถจักรยานยนต์วนหา หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงรถชนกำแพงอีกครั้ง จึงได้มาตรวจสอบที่เดิมพบรถยนต์ตกจากชั้น 2 ของอาคารจอด ลงไปอยู่ที่ชั้นล่าง ภายในรถพบคนขับเป็นชายอายุ 24 ปี บาดเจ็บบริเวณคอ จึงได้เเจ้งกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล



ส่วนสาเหตุของการพุ่งชน ตำรวจแจ้งว่ายังไม่ได้สอบสวนคนขับ ต้องรอให้คนขับพร้อมและหายจากอาการบาดเจ็บ แต่จากหลักฐานมีใบขับขับขี่ พบได้ใบอนุญาติ ปี2563 และจะหมดอายุในเดือนธันวาคมปีนี้ ส่วนศูนย์การค้าแห่งนี้ สถานะปิดกิจการ แต่เปิดบริการให้เช่าที่จอดรถ ให้เจ้าของรถทั่วไป


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/-4B0Rq996BA

คุณอาจสนใจ