สังคม

ไฮโซสาว-ลูกชายดีเจ เผชิญหน้ากันครั้งแรก ฝ่ายชายรับทำร้ายจริง เบื้องต้นจ่ายเยียวยา 4 หมื่น

โดย panwilai_c

27 ส.ค. 2565

167 views

ลูกชายดีเจดัง กับไฮโซสาว อดีตภรรยา เผชิญหน้ากันครั้งแรก หลังถูกร้องทำร้ายร่างกาย โดยฝ่ายลูกชายดีเจดัง ยอมรับทำร้ายไฮโซสาว อ้างมีเหตุผล แต่ไม่อยากพูดเยอะ



จากกรณีที่ เบลล์ ญาณบารมี ไฮโซสาวหมอดูรับเสริมดวง อายุ 28 ปี ร้องเรียนหลังจากถูก นายชวิศ อายุ 25 ปี อดีตสามี ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตดีเจชื่อดังที่เลิกรากันไปกว่า 1 ปี ทำร้ายร่างกายหลายครั้ง แจ้งความแล้วแต่แต่คดีไม่คืบ และล่าสุดถูกอดีตสามีบุกถึงหน้าบ้านมายืนตะโกนด่า ก่อนจะใช้เท้าถีบประตูบ้านจนเสียหาย และพยายามจะเข้าไปในบ้านเพื่อทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้อดีตแฟนสาวเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ปากเกร็ด



ล่าสุดวันนี้ นายชวิศ อดีตสามี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด พร้อมกับไฮโซสาว ตามหมายเรียก เพื่อตกลงค่าเสียหายกรณีทำลายประตูบ้านของไฮโซสาวจนเสียหาย



ซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของทั้ง 2 คน หลังจากตกเป็นข่าวมา โดยทั้งสองคนเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นเวลาครึ่งชั่วโมง โดยนายชวิศ มีสีหน้าท่าทีเรียบเฉย ระหว่างให้การกับพนักงานสอบสวน



หลังสอบปากคำ ไฮโซเบลล์ กล่าวว่า วันนี้มาพบ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ในเรื่องข้อหาทำลายทรัพย์สิน เบื้องต้นตกลงค่าเสียหายกรณีทรัพย์สินเสียหายที่ 40,000 บาท ส่วนที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.โครกคราม เป็นเรื่องของการทำร้ายร่างกายมีคลิปมีหลักฐาน ยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด



ด้านนายชวิศ หลังเข้าให้ปากคำ ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกเวลากลางคืนและทำให้เสียทรัพย์ ก่อนจะนำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือและปล่อยตัวกลับ



เจ้าตัวเปิดใจว่า เข้าพบตำรวจด้วยความบริสุทธิ์ใจไม่ได้หลบหนี เรื่องของการทำร้ายรางกาย ยอมรับว่าลงมือทำร้ายจริง แต่มีมูลเหตุ เขารู้ดีแก่ใจว่าทำไมตนเป็นแบบนี้ ส่วนที่มากล่าวหาตนว่าเสพยาบ้าง ทำร้ายร่างกายตบตีเขาตลอดระยะเวลา 2 ปีทุกวัน เดี๋ยวมาพิสูจน์กัน ขอให้ทนายจัดการ ไม่อยากพูดเยอะ



ส่วนที่เขาพูดกับนักข่าวทุกช่องว่าพ่อแม่เห็นตนทำร้ายเขา แต่ไม่เคยพาหนีเลย ตนขอพูดเลยว่าพ่อกับแม่ตนพาเขาหนีทุกรอบ จนตนถามพ่อกับแม่ว่าตนเป็นลูกเขาหรือเปล่า ทำไมเข้าข้างผู้หญิง ส่วนเรื่องอื่นขอให้เป็นไปตามเรื่องของคดีความ


https://youtu.be/zr0EGzYhRl8

คุณอาจสนใจ

Related News