สังคม

ผัวเมียหอบคลิปแจ้งความ ถูกรุมทำร้าย-ปืนขู่ ตร.เรียกสอบ ฟ้องกลับ อ้างถูกด่าก่อน

โดย panwilai_c

27 ส.ค. 2565

81 views

สองสามีภรรยาสุดทน นำคลิปภาพร้องเรียนเพจดังให้ช่วยเหลือ หลังถูกทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ ล่าสุดตำรวจเรียก 2 ใน 3 ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวน พร้อมกับแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว



คลิปภาพ ที่ทาง นายจำลอง อายุ 49 ปี และนางอรอนงค์ อายุ 30 ปี สองสามีภรรยา นำมาเป็นหลักฐานร้องเรียนเพจ Survive-สายไหมต้องรอด ขณะที่ตนเองและภรรยาขับรถตู้โดยสาร มาถึงที่ท่ารถหนองแค จ.สระบุรี เมื่อเวลาประมาณ 8 โมงเช้า



จากนั้นได้มีรถตู้ของคู่กรณีมาจอดหน้ารถของตนเอง และจู่ๆ ก็มีผู้หญิงใส่เสื้อสีฟ้า เดินมาเปิดประตูรถฝั่งที่ภรรยาตนเองนั่ง แล้วก็ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หาว่าภรรยาตนเองไปด่าผัวของเขา ก่อนจะกระชากภรรยาลงจากรถ โดยการดึงผม มาตบตี แล้วเดินไป



นายจำลอง ยังเล่าว่า ผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 3 คน คือ นางรัชนี,นายศุภโชค,และนายอนุสรณ์ เป็นขับรถตู้เหมือนตน ช่วงเกิดเหตุตนไม่สามารถเข้าไปช่วยภรรยาได้ เพราะตนก็ถูกทำร้ายเหมือนกัน โดยถูกชกที่ใบหน้า 1 ที ทำให้ลงไปนอนกับพื้น คนที่ต่อย ชื่อนายอนุสรณ์ ซึ่งมีปืนอยู่ด้วย ส่วนสาเหตุคาด เป็นเรื่องการขับรถรับส่งผู้โดยสารทับเส้นทางกัน และหลังเกิดเหตุ ภรรยาได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.และได้แจ้งความเอาไว้ที่ สภ.หนองแค ซึ่งตนและภรรยาจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



ส่วนทางคดี ล่าสุด ร.ต.ท. โสภณัฐ อรุณบรรพต พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค ได้เรียก นางรัชนี (ขอสงวนนามสกุล) และ นายศุภโชค (ขอสงวนนามสกุล) สองสามีภรรยา ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนแล้ว โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน พร้อมกับตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับนางรัชนีเอาไว้ก่อน



ขณะที่ นางรัชนี หลังรับทราบข้อกล่าว ได้แจ้งความกลับ กับ 2 สามีภรรยา คู่กรณี เช่นกัน โดยอ้างว่าตนถูกภรรยาของนายจำลอง ด่าก่อน ขณะที่ นายจำลองได้ ทำร้ายร่างกายตน และใช้ไขควงจะเข้ามาจะแทงด้วย ทั้งนี้อยากจะฝากถึงคนที่หนุนอยู่เบื้องหลังที่ทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โต ระวังกลายเป็นบูมเมอแรงย้อนกลับ



ด้าน พนักงานสอบสวนได้แจ้งไปยัง นายจำลอง ให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ขณะนี้ นายสุชัย เลยะกุล หัวหน้าขนส่งจังหวัดสระบุรีได้เดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริง แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้


https://youtu.be/BMn6ya876G0

คุณอาจสนใจ

Related News