สังคม

'กัน จอมพลัง' ไม่แปลกใจ ส.ต.ท.หญิง หงายการ์ดป่วย จ่อแฉเพิ่ม แย้มนรกขุมใหม่ ใหญ่กว่าเดิม

โดย panwilai_c

20 ส.ค. 2565

515 views

กัน จอมพลัง เคลื่อนไหว ของสิบตำรวจโทหญิง ที่ทำร้ายพลทหารหญิงมอบตัวโดยระบุว่ามีอาการป่วย ยันไม่แปลกใจเพราะรู้ว่าต้องอ้างแบบนี้ โดยวันพรุ่งนี้พร้อมเดินหน้าแฉความจริงเพิ่มอีก



ส่วนความเคลื่อไหวของนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ซึ่งเมื่อวานนี้ได้พา ผู้เสียหายซึ่งเป็นทหารหญิง ซึ่งถูกสิบตำรวจโทหญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 ทำร้ายร่างกายไปร้องขอความช่วยเหลือที่กระทรวงยุติธรรม



ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากที่สิบตำรวจโทหญิงกรศศิร์ ไปมอบตัววันนี้ว่า เรื่องใบรับรองแพทย์ว่าป่วยผมไปแปลกใจ เพราะทหารรับใช้หญิงเล่าให้ผมฟังตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ว่าเจ้านายจะอ้างเสมอว่า จะทำอะไรก็ได้ ไม่ผิด เพราะมีประวัติการรักษา ตนถึงรอให้หงายการ์ดก่อน แล้วพรุ่งนี้ตนมีของดีรอ "ความมันเพิ่งเริ่มต้น"



ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามกันจอมพลัง ได้รับคำตอบว่า ไม่แปลกใจที่สิบตำรวจโทหญิงกรศศิร์ จะบอกว่าป่วย และมีประวัติการรักษาจากแพทย์ แต่ตนยังมีหลักฐานอย่างอื่นอีก ที่เตรียมจะแฉต่อในวันพรุ่งนี้ เพราะสิ่งที่สังคมรับรู้จากข่าวเวลานี้ เป็นเพียง 50%



ซึ่งเรื่องที่จะเปิดเผย ขอบอกว่าจะเป็นขุมนรกขุมใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นเรื่องอะไร ทั้งนี้ตนขอฝากไปถึงสิบตำรวจโทหญิงกรศศิร์ ว่า อยากให้รับผิดชอบในสิ่งที่ทำกับผู้เสียหาย โดยเฉพาะเรื่องการเยียวยา ไม่ใช่พยายามทำสิ่งที่ผิดให้เป็นถูก


https://youtu.be/0z8r09hPxyQ

คุณอาจสนใจ

Related News