สังคม

หนุ่มร้อง รถล้มคนมาช่วยสุดท้ายรุมตื้บซ้ำ บอกพูดจาไม่เข้าหู ยันไม่รู้จักกันมาก่อน

โดย panwilai_c

13 ส.ค. 2565

63 views

หนุ่มร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกวัยรุ่นเกือบสิบคน รุมทำร้ายร่างกาย ที่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านพระโขนง ชนวนเหตุมาจากคนเจ็บขี่มอเตอร์ไซด์ล้มแล้วคู่กรณีจะมาช่วย แต่เกิดการพูดผิดหู



มีคลิปที่วัยรุ่นชายอายุ 34 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คน รุมทำร้าย ที่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซอยอ่อนนุช 60 ย่านพระโขนง เหตุเกิดเมื่อตอน ตี 2 ครึ่ง ของวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา



โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์นพาร์ท 2 ระบุว่า ถูกรุมทำร้ายร่างกาย แจ้งความแล้วแต่เหมือนไม่ขยับ มีรูปคนทำร้ายด้วย แต่ตำรวจไม่ดำเนินเรื่องให้ ผู้เสียหายขับรถล้มแล้วถูกรุมกระทืบ



ตำรวจสายสืบ สน.พระโขนง ทีมข่าวช่อง 3 และผู้เสียหาย ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยผู้เสียหายบอกว่า หลังจากร้านเลิกได้แยกย้ายกับเพื่อนเพื่อกลับที่พัก ตนพร้อมกับน้องสาวได้ขี่มอเตอร์ไซด์ออกมาจากลานจอดแต่ล้ม เนื่องจากมีน้ำขัง ต่อมาคู่กรณี 3 คน ได้มาถามว่าจะให้ช่วยอะไรไหม ตนบอกว่าไม่มีครับ แต่คู่กรณีบอกให้ตนพูดดี ๆ จนเกิดการโต้เถียงกัน และตนก็ถูกรุมทำร้าย โดยที่น้องสาวของตนพยายามห้ามปราม



ต่อมาเพื่อนของคู่กรณีก็ตามมาสมทบและรุมทำร้ายตน ขณะนั้นการ์ดของทางร้านได้เข้ามาห้ามและเอาตัวคู่กรณีเข้าไปในร้าน และบอกให้ตนไปแจ้งความ โดยจึงไปแจ้งความและไปหาหมอ เพราะเจ็บที่ศรีษะ และแขนซ้าย ยืนยันว่าตนไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีมาก่อน และจะเอาเรื่องคู่กรณีให้ถึงที่สุด ส่วนตำรวจดูแลคดีของตนเป็นอย่างดี



พันตำรวจเอกวชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง ชี้แจงว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายมาแจ้งความแต่ยังมีอาการมึนเมา จึงทำให้สอบปากคำได้ไม่มาก และจะนัดมาสอบปากคำเพิ่มอีกครั้งในวันจันทร์นี้



ขณะนี้ได้สอบปากคำพยานซึ่งเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย และ พนักงานของร้านที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว 3-4 ปาก ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน ทำให้ภาพวงจรปิดไม่ค่อยชัด จึงไม่สามารถระบุว่าได้ว่ามีผู้ก่อเหตุกี่คน โดยตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหากล้องวงจรปิดมุมอื่น ๆ เพิ่ม



และขอฝากไปยังโซเชียลต่าง ๆ ขอให้เข้าใจการทำงานของตำรวจ หลังมีการโพสต์ข้อมูลว่าคดีไม่ขยับ หรือ คดีไม่คืบหน้า เพราะเหตุเกิดได้เพียง 1 วัน จึงอาจทำให้สังคมเข้าใจผิด


https://youtu.be/1iKYjANW3EE

คุณอาจสนใจ

Related News