สังคม

กระเป๋ารถเมล์เมาแอ๋ ผดส.ต้องฉีกตั๋วจ่ายเงินเอง ที่แท้อกหักดื่มย้อมใจ

โดย panwilai_c

13 ส.ค. 2565

36 views

กระเป๋ารถเมล์เมาแอ๋ ให้ผู้โดยสารต้องฉีกตั๋วจ่ายเงินกันเอง ที่แท้ทะเลาะกับแฟนดื่มจนเมา ด้านแม่ค้าในตลาด สงสารไม่อยากให้ไล่ออก



จากกรณีมีคลิปแชร์ในโลกโซเชียล เป็นภาพกระเป๋ารถเมล์ ปอ.รายหนึ่ง อยู่ในสภาพเมา ไม่สามารถยืนฉีกตั๋วได้ ผู้โดยสารต้องไล่ให้ไปนั่ง แล้วฉีกตั๋วจ่ายเงินกันเอง ซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นรถประจำทางสาย ปอ.64 สนามหลวง-ท่าน้ำนนท์ เหตุเกิดขึ้นบริเวณป้ายรถเมล์ประจำทางตรงข้ามตลาดนนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา



ทางผู้โดยสารรายหนึ่งซึ่งเป็นคนถ่ายคลิป เล่าว่า ขณะที่ตนเองยืนรอรถเมล์อยู่ ได้ยินเสียงคนล้มแล้วโวยวาย กลุ่มวินมเตอร์ไซค์รับจ้างก็ช่วยกันพยุงขึ้นมาให้นั่งเก้าอี้ มองไปก็เห็นเป็นกระเป๋ารถเมล์เพราะมีกระบอกเก็บเงินอยู่กับตัวด้วย พอขึ้นรถได้ก็เมาจะยืนไม่อยู่ จะเดินมาเก็บเงินก็แทบจะล้มใส่ กระบอกเงินก็หกกระจายหมด ก่อนที่ผู้โดยสารจะไล่ให้ไปนั่งแล้วช่วยกันจ่ายเงินและฉีกตั๋วกันเอง



ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบถามกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยพิบูลสงคราม 32 เล่าว่า ตนเห็นกระเป๋ารถเมล์ลงจากรถแล้วเดินเข้าตลาดนนท์ หลังจากนั้นไม่นานก็เดินข้ามถนนมารอรถประจำทาง สภาพเมาเดินเป๋ไปมา ก่อนที่จะมาล้มนอนกับพื้น เท่าที่สอบถามได้ความว่า เขาไปกิน 4x100 ส่วนสาเหตุบอกว่าอกหัก



ด้านแม่ค้าในตลาด ก็บอกว่า สงสารกระเป๋ารถเมล์รายนี้ เพราะเห็นมาซื้อของบ่อยครั้ง เขาไม่ได้เกเรอะไร เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่อยากให้บริษัทไล่ออก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/SJGe7T9zYQ8

คุณอาจสนใจ

Related News