สังคม

หนังคนละม้วน! เมียแจง ไล่ผัวรปภ.ออกจากบ้าน ชี้เลิกกันนานแล้ว เอือมกินแต่เหล้า

โดย panwilai_c

31 ก.ค. 2565

231 views

เหมือนหนังคนละม้วน กรณี รปภ.หนุ่มใหญ่ ถูกเมียไล่ออกจากบ้าน เพราะทำแต่งานไม่ทำการบ้าน ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจ เลิกอดีตสามีมาแล้ว 7 ปี เพราะกินแต่เหล้างานไม่ทำ วอนสังคมอย่าเข้าใจผิด



กรณีผู้สื่อข่าวไปเจอนายต้อม อายุ 46 ปี อาชีพ รปภ.หมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นอนหลับที่ชั้นล่างของ สภ.รัตนาธิเบศร์ ท่ามกลางความสงสัยของประชาชนที่ไปติดต่อราชการ



โดยนายต้อม ได้เล่าเรื่องราวอันแสนเศร้าว่า ด้วยอาชีพ รปภ. ทำให้ไม่ค่อยได้กลับบ้าน โดยจะกลับบ้านเพียงเดือนละ 1 ครั้งเท่านั้น เพราะต้องการเก็บเงิน โดยสามารถซื้อรถยนต์ให้ภรรยาที่อยู่กินกันมา 17 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 16 ปีแล้วใช้ แต่กลายเป็นว่าภรรยาไม่พอใจ เพราะบกพร่องในการทำหน้าที่สามี จึงถูกไล่ออกจากบ้าน จนต้องมานอนโรงพัก และไปขอข้าววัดกิน



เมื่อเรื่องนี้กลายเป็นข่าวออกไป ทำให้คนรู้สึกสงสารนายต้อม และพากันตำหนิภรรยาของนายต้อมยกใหญ่ วันนี้นางสำราญ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของนายต้อม ขอออกมาชี้แจงเรื่องราวอีกด้าน ซึ่งเหมือนกับหนังคนละม้วน



โดยบอกว่า เรื่องที่อดีตสามีให้ข่าวไป ทำให้ตนเองเสียหาย อยากฟ้องเขา แต่ด้วยสภาพที่เห็นก็สงสาร จึงขอชี้แจงผ่านสื่อ ตนเองเลิกรากับนายต้อมมา 7 ปี แล้ว จนตอนนี้มีครอบครัวใหม่ มีลูกอีกคนอายุ 6 ขวบแล้ว ที่เลิกกับนายต้อม ไม่ใช่เพราะเรื่องไม่ทำการบ้าน แต่เขาบกพร่องทุกหน้าที่ของสามีที่ดี ติดเหล้าจนถูกไล่ออกจากงานหลายครั้ง รถเก๋งนายต้อมซื้อจริง แต่บ้านหลังนี้ตนเองเป็นคนผ่อน หลังเกิดเรื่องนี้ขึ้น ตนคิดจะย้ายบ้านใหม่ เพราะไม่อยากเจอหน้านายต้อมอีกแล้ว และอยากขอความเห็นใจจากสังคม ฟังความจริงจากฝั่งของตนด้วย


https://youtu.be/Ot0PJFas8XY

คุณอาจสนใจ