อาชญากรรม

หนุ่มทะเลาะเมีย กระโดดน้ำหวังจบชีวิต จนท.หา 3 ชม. สุดท้ายขึ้นจากน้ำ วิ่งเข้าบ้านเฉย

โดย attayuth_b

23 ก.ค. 2565

128 views

ที่จ.สระบุรี มีกรณีหนุ่มทะเลาะแฟน แล้วคิดสั้นหวังกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมกำลังกันค้นหาเกือบทั้งคืน สุดท้ายเจ้าตัววิ่งกลับบ้านหน้าตาเฉย


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part3 ได้โพสต์ข้อความ พร้อมกับนำคลิปภาพขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมประดาน้ำ รวมกว่า 100 นาย ลงพื้นที่บริเวณริมคลองระพีพัฒน์ อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อช่วยเร่งค้นหาชายผู้ประสบเหตุกระโดดลงไปในคลองแล้วสูญหาย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบ จนฝนตกลงมาในเวลาเที่ยงคืน


แต่จู่ๆ ผู้ประสบเหตุ เดินถอดเสื้อ รีบวิ่งเข้าไปในบ้านตัวเองหน้าตาเฉย คาดเพราะทนหนาวจากการแช่น้ำไม่ไหว จึงขึ้นจากริมคลอง ทำให้เจ้าหน้าที่และชาวบ้าน ยืน งง ไปตามๆ กัน ขณะที่ญาติ และผู้ประสบภัยได้กล่าวขอโทษ และขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ช่วยเหลือ


จากโพสต์ดังกล่าว ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง นายเฉลิม พิมพา เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานฯ เล่าว่า เมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 4 ทุ่ม เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ มีคนกระโดดลงไปในคลอง จึงได้วิทยุเรียกทีมชุดประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รวมกว่า 100 นาย เข้าพื้นที่ช่วยเหลือ


โดยผู้ที่กระโดดน้ำ ชื่อนายอ๊อด (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 24 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับภรรยา ก่อนจะลุกเดินไปกระโดดน้ำ ซึ่งมืดมากจึงต้องใช้ไฟส่องแสงสว่างเข้าช่วย


ขณะที่ทีมชุดประดาน้ำต้องพลัดเปลี่ยนกันลงค้นหา พร้อมทั้งกระจายกำลังตรวจตาตรงริมตลิ่งและในลำคลอง จนเวลาผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง เกิดฝนตกลงมา จู่ๆ นายอ๊อด ได้เดินฝ่ากลุ่มเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าไปเข้าบ้าน โดยมีภรรยาและเพื่อนๆ บอกว่านี่ไงนายอ๊อด เจอตัวแล้ว


ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความงุนงงให้กับชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ตนอยากฝากชาวบ้านด้วยว่าการแจ้งเหตุ ขอให้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ขออย่าหาทำในลักษณะนี้


จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายนัด อายุ 25 ปี เพื่อนนายอ๊อด เล่าว่า นายอ๊อดไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้ ก่อนเกิดเหตุ นายอ๊อดได้มาหาตนที่บ้าน พร้อมกับระบายให้ฟังว่าทะเลาะกับภรรยา จนเกิดอาการเครียด หลังจากนั้นภรรยาของนายอ๊อดก็ตามมาหา และทะเลาะกันขึ้นอีก


ทำให้นายอ๊อดลุกขึ้นเดินไปที่ลำคลอง ตอนแรกตนคิดว่าเดินไปปัสสาวะ แต่เห็นนานผิดปกติจึงได้ตามไปดู พบว่าเพื่อนกระโดดน้ำไปแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือ ซึ่งตนก็ยัง งงๆ อยู่เหมือนกันว่า เพื่อนเดินกลับมาได้ไง และหลังเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้พูดกัน เพราะนายอ๊อดและภรรยาก็ได้เดินทางกลับบ้านไปแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OwagFjdqzxw

คุณอาจสนใจ

Related News