สังคม

เร่งล่าแม่ลูกขี่ซาเล้ง ตระเวนลักทุกอย่างที่หยิบได้ ไม่เว้นตะแกรงเหล็ก

โดย panwilai_c

9 ก.ค. 2565

80 views

ชาวเน็ตสงขลา แชร์คลิปเตือนภัย ระวังสองแม่ลูกขี่รถซาเล้ง ตระเวนขโมยทุกอย่างที่เจ้าของวางไว้หน้าบ้าน ไม่เว้นแม้แต่ตะแกรงเหล็ก



มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปภาพ คนร้าย เป็นหญิง 2 ราย ซึ่งทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ 3 ล้อพ่วงข้าง มาจอดบริเวณหน้าร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ตั้งอยู่ริมถนนเทศบาลพัฒนา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา



จากนั้นหญิงวัยกลางคนผู้เป็นแม่ ได้นั่งลงตรงหน้าพ่วงข้าง ก่อนรอจังหวะปลอดคน แล้วขโมยตะแกรงเหล็กที่ใช้สำหรับทางขึ้น-ลง รถยนต์ของร้าน พร้อมกับนำเบาะที่นอนมาปิดทับเอาไว้ ก่อนซิ่งหลบหนีไป



ผู้สื่อข่าว สอบถามเจ้าของร้าน ชื่อ นายธำรงค์ สังข์บุรินทร์ อายุ 47 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้เดินทางมาเปิดร้านตามปกติในช่วงเช้า และปรากฎว่าจะแกรงเหล็กได้หายไป จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่า มีคนร้ายเป็นหญิง 2 ราย ได้ขับขี่รถซาเล้งมาจอดหน้าร้าน ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ตนอยากเตือนให้ทุกคนเฝ้าระวัง อย่าวางสิ่งของไว้หน้าบ้าน



ด้าน พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูลของสองแม่ลูกคู่นี้ ซึ่งคาดน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/otjKD0WuLc0

คุณอาจสนใจ

Related News