สังคม

เปิดคลิปนาทีชีวิต พยาบาลสาวขับรถชนดับคาที่ หลังพระทักดวงถึงฆาต ตรวจสอบพบถุงลมนิรภัยไม่ทำงาน

โดย panwilai_c

2 ก.ค. 2565

1.3K views

พยาบาลสาววัยเบญจเพส ขับรถไปให้พระดูดวง พระทักดวงถึงฆาต พอออกจากวัดประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตคาที่ ตำรวจตรวจสอบพบถุงลมนิรภัยไม่ทำงาน ขณะที่หลวงพ่อเปิดใจ ผู้ตายบอกได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพ พบก่อนตายนั่งเหม่อบนรถ 20 นาที ก่อนจะขับออกไปเกิดอุบัติเหตุ



ภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นรถของ น.ส.กัญญาณัฐ อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ แผนกอุบัติเหตุฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม กำลังขับออกจากวัดประชาโฆสิตาราม อ.อัมพวา โดยเลี้ยวขวาออกไปได้สักพักไม่ถึง 100 เมตร ก็ขับไปชนประสานงากับรถกระบะที่วิ่งสวนทางมา ทำให้ น.ส.กัญญาณัฐ เสียชีวิตคาที่



เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถเก๋งมาสด้า 2 สีดำ ของผู้ตาย พบสภาพหน้ารถเก๋งด้านคนขับพังยุบ ส่วนคู่กรณีเป็นรถปิ๊กอัพ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ มีนายอำนวย อายุ 60 ปี เป็นคนขับ หน้ารถฝั่งคนขับพังยุบได้รับความเสียหายเช่นกัน



จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.กัญญาณัฐ ผู้ตายหลังจากดูดวงเสร็จได้ขับรถออกมาจากวัดเพื่อกลับบ้าน โดยพระครูวิจิตรสรคุณ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและได้ออกมาดูเหตุการณ์ เล่าว่า ได้พูดคุยกับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุมาที่วัด ขอถวายสังฆทานและขอให้ช่วงดูดวงให้ และเล่าให้ฟังว่า ช่วงนี้มักจะได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพอยู่บ่อยๆ เมื่อดูแล้วเห็นว่า น.ส.กัญญาณัฐ อยู่ในวัยเบญจเพส อีกทั้งสีหน้าหม่นหมอง ตามตำรา ก็พบว่าดวงถึงฆาต จึงแนะนำให้ทำบุญทำทานและเตือนเรื่องการขับรถ ให้มีสติและย้ำให้ระมัดระวัง



จากนั้น น.ส.กัญญาณัฐ ก็เดินลงจากวัดขับรถออกไป เพียงครู่เดียวอาตมาก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าผู้หญิงที่มาให้หลวงพ่อดูดวงประสบอุบัติเหตุขับรถชนกับรถปิกอัพเสียชีวิตคาที่บริเวณปากทางเข้าวัด จึงออกไปดูปรากฎว่าเป็นหญิงสาวที่มาให้อาตมาดูดวงให้จริงๆ เห็นแล้วน่าสงสารมาก



นายสมโภช มีสมบูรณ์ อายุ 53 ปี ลูกศิษย์วัด กล่าวว่า หลังจาก น.ส.กัญญาณัฐ ออกจากกุฎิหลวงพ่อ ก็ขึ้นรถติดเครื่องนานประมาณ 20 นาที เหมือนนั่งเหม่อ ไม่ทราบว่าทำอะไรอยู่ ก่อนจะขับออกไป และไปเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ส่วนตัวเชื่อว่าหากผู้เสียชีวิตออกจากกุฏิหลวงพ่อแล้วขับรถกลับทันทีอย่างที่หลวงพ่อบอก ก็คงไม่เสียชีวิต



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบรถยนต์ของผู้เสียชีวิต พบว่าถูกนำมาเก็บไว้ใกล้กับบ้านพักตำรวจในวัดบางกะพ้อม ภายในรถจะเห็นถุงลมนิรภัยทำงานเพียงลูกเดียว ส่วนทางฝั่งคนขับไม่ทำงาน คาดว่าขณะเกิดเหตุรถชนทำให้ร่างกระแทกกับคอนโซลรถอย่างแรง



ส่วนบรรยากาศที่วัดประชาโฆสิตารามวันนี้ มีประชาชนแห่เดินทางมาขอให้พระครูวิจิตรสรคุณ ดูดวงให้จนแน่นวัด เนื่องจากหลังเกิดเหตุดังกล่าวทำให้มีประชาชนเลื่อมใสศรัทธาพระครูมากขึ้น


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/1z8tCBpWTYY

คุณอาจสนใจ

Related News