สังคม

อุทาหรณ์ สาวเทน้ำยาล้างเครื่องเงินใช้ เผลอแป๊บเดียวหนูน้อยวัยขวบเศษยกซด ดับสลด

โดย panwilai_c

2 ก.ค. 2565

101 views

อุทาหรณ์ สำหรับบ้านที่มีลูกเล็ก ควรจะเก็บสิ่งของที่เป็นอันตรายให้ห่างจากมือเด็ก อย่างที่จังหวัดสุพรรณบุรี เด็กหญิงวัยขวบเศษ หยิบน้ำยาล้างเครื่องเงินของแม่ที่ใช้แล้วมากินจนเสียชีวิต



ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.อู่ทอง มีเด็กเสียชีวิตจากการกินน้ำยาล้างเครื่องเงิน จึงเดินทางไปชันสูตรพลิกศพ และพิมพ์ลายนิ้วมือ ทราบชื่อ น้องออกัส วัย 1 ขวบ 9 เดือน



นายประสาน และนางสุชาดา พ่อแม่บุญธรรมของน้องออกัส ที่อยู่ในอาการโศกเศร้า กล่าวทั้งน้ำตาว่า น้องออกัส เป็นลูกของหลานสาวแท้ ๆ ของนายประสาน ส่วนพ่อของน้องอยู่ในเรือนจำ หลังน้องออกัส อายุได้ 1 เดือน แม่ของน้องก็เอามาฝากให้เลี้ยงก่อนหายตัวไป กระทั่งเมื่อไม่นานนี้ ได้เอาเอกสารใบเกิด และมาทำเรื่องเปลี่ยนนามสกุล มาใช้นามสกุลของตัวเอง โดยบอกว่ายกให้ไม่เอาแล้ว จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีก จึงเลี้ยงดูและรักเหมือนลูกแท้ ๆ



ก่อนเกิดนางสุชาดา ได้ซื้อน้ำยาล้างเครื่องเงินมาล้างสร้อย โดยเทน้ำยาใส่ถ้วยเล็ก ๆ แช่ทิ้งไว้ แต่เมื่อล้างเสร็จแล้ว แต่ไม่ได้เทน้ำยาทิ้ง กระทั่งช่วงเย็น 2 พ่อลูกได้เตะบอลกันที่ห้องพักคนงาน คาดว่าน้องหิวน้ำ จึงไปหยิบน้ำในถ้วยมากิน จังหวะที่พ่อหันไปเห็น น้องก็กินเข้าไปแล้ว และอ้วกออกมา ก่อนหมดสติ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล โดยอยากให้เหตุการณ์นี้ เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคน เวลาทำอะไรเสร็จให้ทิ้งเลย หากเกิดอะไรขึ้น ก็เอาคืนมาไม่ได้


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/g8g6M7m5dVk

คุณอาจสนใจ

Related News