สังคม

รถพ่วง 18 ล้อ เปลี่ยนเลนกะทันหัน มินิบัสเบรกไม่ทันพุ่งชนท้าย เจ็บระนาว

โดย panwilai_c

2 ก.ค. 2565

210 views

เกิดเหตุรถมินิบัสกรุงเทพ-จันทบุรี พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ที่เปลี่ยนกะทันหันบนถนนมอเตอร์เวย์ ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 6 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาล ส่วนอีก 14 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย



อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นบริเวณช่วงใกล้ทางเข้า จุดพักรถมอเตอร์เวย์เขาดิน ถนนมอเตอร์เวย์ ขาเข้าชลบุรี หมู่ 7 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบ รถมินิบัสรับ-ส่งผู้โดยสาร สายกรุงเทพ-จันทบุรี พุ่งชนอัดท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่สีขาว ที่มี นายอุดมศักดิ์ ทองสะอาด อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถมินิบัสจำนวน 20 คน ได้รับบาดเจ็บ 6 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด เจ้าหน้าที่ได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 ส่วนอีก 14 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย



นายอนุชา รุ่งลอย คนขับรถมินิบัส เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถมินิบัสไปส่งผู้โดยสารที่จันทบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุและรถก็วิ่งอยู่เลนที่ 2 จากซ้ายสุด ส่วนรถพ่วง 18 ล้อนั้น ขับอยู่เลนที่ 1 แต่จู่ ๆ ก็เปลี่ยนกะทันหัน จนทำให้เบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถพ่วงเต็มแรงทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ



ขณะที่นายอุดมศักดิ์ บอกว่า ตนเองขับรถอยู่เลนซ้ายสุด พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ รถคันหน้าได้เบรก เพื่อจะเข้าจุดพักรถ ทำให้รถของตนเองจะชนท้าย จึงรีบหักเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้ ทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เพื่อสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/dVXSegaBt8M

คุณอาจสนใจ

Related News