สังคม

จับ “ไรเดอร์” แอบถ่ายสาวในห้องน้ำปั๊ม สารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง เคยถูกจับแต่ยังเลิกหื่นไม่ได้

โดย pattraporn_a

25 มิ.ย. 2565

161 views

ตำรวจจับไรเดอร์ ใช้มือถือแอบถ่ายผู้เสียหายหญิงในห้องน้ำปั้มน้ำมัน ย่านนวลจันทร์ รับสารภาพก่อเหตุที่ปั้มน้ำมันที่เดิมมาแล้วถึง 5 ครั้ง


ตำรวจ สน.โคกคราม จับกุมตัว นายณภัทร พิทยเมธีกุล อาชีพไรเดอร์ หลังก่อเหตุแอบถ่ายภายหญิงผู้เสียหาย ภายในปััมน้ำมันแห่งหนึ่ง ในซอยนวลจันทร์ 34


โดยก่อนหน้านี้ ผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงอาย 52 ปี ได้เข้าแจ้งความว่า วันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลา 16.30 นาฬิกา  ได้เข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมันแห่งนี้ โดยขณะนั้นเห็นว่าผู้ก่อเหตุได้ใช้มือถือยื่นเข้ามาในห้องน้ำจากด้านบ้านบน ด้วยความตกใจจึงร้องตะโกนให้คนช่วย และผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีไป


จากนั้นวันที่ 4 มิถุนายน ผู้เสียหายอีกรายซึ่งเป็นหญิงอายุ 20 ปี ได้มาแจ้งความว่าตอนเวลา 17.14 นาฬิกา ขณะเข้าห้องน้ำหญิง ได้ถูกผู้ก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือเอื้อมมือเข้ามาแอบถ่าย จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ และมีพลเมืองดีได้ยินเสียง เข้ามาช่วย และพบผู้ก่อเหตุแต่งกายชุดไรเดอร์ วิ่งสวนออกมาจากห้องน้ำหญิง แล้วขึ้นรถมอเตอร์ไซด์ขึ่หลบหนี


ทั้งนี้หลังตำรวจได้รับแจ้งความจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบวันเวลาที่ก่อเหตุ ซึ่งทั้ง 2 วัน พบว่าผู้ก่อเหตุแต่งกายชุดไรเดอร์ และขี่มอเตอร์ไซด์รุ่นสกูปปี้สีฟ้า จึงได้แกะรอยและสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่ปั้มน้ำมัน ซอยนวลจันทร์ 34 ซึ่งก็เป็นปั้มน้ำมันที่ก่อเหตุ


จากการสอบสวน นายณภัทร ให้การรับสารภาพว่าได้แอบถ่ายผู้เสียหายจริง โดยก่อนหน้านี้ได้แอบถ่ายที่ปั้มน้ำมันแห่งนี้มาแล้ว 5 ครั้ง และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้แอบถ่ายสุภาพสตรีในห้องน้ำในพื้นที่ สน.บางชัน และถูกจับมาแล้ว แต่ก็มาก่อเหตุซ้ำอีก


เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีในข้อหา กระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งเป็นการกระทำในที่สาธารณสถาน หรือต่อหน้าธารกำนัล หรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/6ly6lOz3qrU

คุณอาจสนใจ

Related News