สังคม

งามหน้าอีกแล้ว! วินเถื่อนหาดป่าตอง ซัดกันนัวแย่งผู้โดยสาร เพจดังแซะ โชว์มวยไทยให้ต่างชาติดู

โดย pattraporn_a

18 มิ.ย. 2565

48 views

งามหน้าอีกแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ เปิดศึกตะลุมบอนริมหาดป่าตอง ตอนเที่ยงคืน ซัดกันเดือด เพจดังภูเก็ต เอือม เวลาอดก็บ่นกัน เวลามีแขกก็ตีกันเอง


เพจ โหดจังหวัดภูเก็ต นำคลิปภาพ ขณะที่กลุ่มวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างป่าตอง อย่างน้อย 4 คน กำลังรุมตะลุมบอน ชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อสีขาว จนล้มลงกลางถนน และยังไม่หน่ำใจ ยังตามไปทั้งเตะ ต่อย กระชากเข้ามาริมถนน ตรงบริเวณถนนทวีวงศ์ สายหน้าหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต


ในโพสต์ระบุข้อความว่า" ไม่ต้องตกใจ #เป็นการแสดงโชว์มวยไทย ให้นักท่องเที่ยวชม พี่วินเมืองป่าตอง ชกกันมันกลาง ถนนทวีวงศ์ สายหน้าหาดป่าตอง ภูเก็ตครับ เมื่อตอนกลางคืนของวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 00:44 น. แอดมิน ละปวดหัวแทนพี่ๆ เลย เวลาอดก็บ่นกัน เวลามีแขกก็กัดกันเอง


ผู้สื่อข่าว เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ สอบถาม คนขี่มอเตอร์ไซด์รับจ้าง กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่รู้ว่าอยู่คิวไหน แต่ถ้าถามว่า กระทบกับพวกตนมั้ย ตอบเลยว่าคงจะมีผลกระทบแน่นอน เพราะว่าถ้าเป็นวินด้วยกัน เขาก็จะรู้กติกาอยู่แล้ว ถ้าเจ้าของคิวอยู่ไม่มีสิทธิ์รับลูกค้าได้ แต่ถ้าอยู่คิวเดียวกัน และมาแย่งลูกค้ากันมันก็จะเสียต่อเพื่อนที่ได้คิวที่ถูกต้อง


ขณะที่ พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ตนได้รับรายงานเรื่องนี้แล้ว และได้สั่งการให้ทาง ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ไปหากลุ่มบุคคลดังกล่าวมาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น และในเบื้องต้น ยังไม่มีการแจ้งความร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด


https://youtu.be/p9ZCMUENMY4


คุณอาจสนใจ

Related News