สังคม

แม่ไม่ยอม! ลูกสาวถูกแก๊งเพื่อนอุ้มขึ้นรถ ทำร้าย-กล้อนผม บังคับถ่ายคลิปเปลือย ลุยเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย pattraporn_a

18 มิ.ย. 2565

230 views

สาว 19 ถูกแก๊งเพื่อนอุ้มขึ้นรถไปทำร้าย กล้อนผม และบังคับแก้ผ้าถ่ายคลิปข่มขู่ เหตุไม่พอใจกันเรื่องชู้สาว ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


หญิงสาวอายุ 19 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.วังทองหลาง หลังเธอโพสต์เรื่องราว ในเพจอีซ้อขยี้ข่าวว่า ถูกกลุ่มคนรู้จักอุ้มขึ้นรถพาไปซ้อมทำร้ายร่างกาย ก่อนจับกล้อนผม​ เเละจับเเก้ผ้าเปลือยกายถ่ายรูปไว้เพื่อนำไปเเบล็คเมล์ โดยบอกว่าหากเรื่องถึงตำรวจหรือสื่อมวลชนจะนำรูปเปลือยไปโพสต์ลงในโซเชียล


โดยเธอบอกว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงดึกของคืนวันที่ 16 มิถุนายน ขณะที่คุยโทรศัพท์อยู่ในห้องแฟน แถวบึงพระราม 9  และแฟนได้ออกไปซื้อของโดยไม่ล้อคห้อง มีผู้หญิง 2 คน เดินเข้ามาหาดึงมือถือของตน และใช้มีดกับกรรไกร ขู่บังคับให้ตนเดินตามออกมาข้างนอก เมื่อออกมานอกห้องก็พบแฟนกำลังเจรจากับคู่กรณีที่มากัน 5 คน  เมื่อแฟนของตนจะเข้ามาช่วยก็ถูกเอามีดขู่


จากนั้นคู่กรณีก็พาตนขึ้นรถออกมาแล้วทำร้ายในรถ ทั้งตบ และ ต่อย รวมถึงเอากรรไกรตัดผมตนจนแหว่ง จนเมื่อมาถึงพุทธมณฑลสาย 3 คู่กรณีได้จอดรถตรงกองขยะ บอกให้ตนลงจากรถและให้ถอดเสื้อ ซึ่งตนต้องยอมเพราะกลัวถูกทำร้าย จากนั้นคู่กรณีได้ถ่ายคลิปเปลือยของตน และพาตนมาส่งที่บ้าน ข่มขุ่ว่าไม่ให้บอกเรื่องนี้กับตำรวจ ไม่เช่นนั้นจะนำคลิปลงในโซเชียล


ส่วนสาเหตุที่ตนถูกทำร้าย เพราะตนไปคุยกับนายอาร์ม ซึ่งเป็นอดีตแฟนของมะขาม หนึ่งในคู่กรณีที่มาทำร้ายตน แต่จากนั้นอาร์มก็กลับไปคบกับมะขามอีก แต่มะขามไม่พอใจถึงขนาดเคยมาดักทำร้ายตน และยังไปข่มขู่ตาของตนที่บ้านบอกให้ตนระวังตัว


แม่ของผู้เสียหายบอกว่า รู้จักกับมะขามเป็นอย่างดี เพราะเคยมาอยู่ที่บ้าน เคยบอกให้ลูกเลิกคบเพื่อนกลุ่มนี้เพราะพฤติกรรมไม่ดี มีเรื่องยาเสพติดด้วย แต่ลูกบอกว่าเป็นเพื่อนเลยไม่เลิกคบเรื่องที่เกิดขึ้นตนรับไม่ได้ และไม่ขอยอมความ


ขณะที่ทีมข่าวโทรศัพท์ไปหาแม่ของน้ำ ซึ่งถูกระบุว่าเป็นคนใช้กรรไกรจี้และกล้อนผมผู้เสียหาย บอกว่า สอบถามลูกสาวแล้ว ลูกสาวบอกว่าวันเกิดเหตุไปกินเหล้ากับผู้เสียหาย แต่มีปัญหากันในรถจึงทะเลาะกัน ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย ยืนยันหากตำรวจเรียกตัวลูกสาวมาให้ปากคำก็จะพามาอย่าแน่นอน และ ลูกทำผิดก็ว่าไปตามความผิด


ทั้งนี้ ตำรวจ สน.วังทองหลาง บอกว่ารู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เพราะเป็นเพื่อนของผู้เสียหาย หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จแล้วก็จะเรียกตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป โดยหากพบว่าใครกระทำผิดในส่วนไหนก็จะดำเนินแจ้งข้อหาตามกฎหมาย

https://youtu.be/NsV1H66avaA

คุณอาจสนใจ

Related News