สังคม

เกม! “เสียงกดชักโครก” ทำพ่อค้ายาบ้าจนมุม จนท.โร่ช้อนของกลางจากบ่อเกรอะ

โดย pattraporn_a

11 มิ.ย. 2565

80 views

ตำรวจและฝ่ายปกครอง ปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติดในพื้นที่เป้าหมาย 4 จุด ใน อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก แต่พ่อค้ายาบ้าไหวตัว นำยาบ้าทิ้งชักโครก แต่ไม่รอด เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงกดน้ำชักโครก รีบเปิดบ่อเกรอะดู เจอยาบ้า 3 ถุง แต่เจ้าหน้าที่จะทำยังไงเพื่อนำยาบ้าขึ้นมา


อีกหนึ่งความพยายามของเจ้าหน้าที่ ที่จะต้องนำยาบ้าที่พ่อค้ายาบ้า ทิ้งลงในโถชักโครก เพื่อหนีความผิด หลังเห็นตำรวจ สภ.เนินมะปราง และฝ่ายปกครอง นำหมายศาล และกำลังเข้าตรวจค้นยาเสพติดที่ ต.บ้านน้อยซุ้มขี้เหล็ก อ.เนินมะปราง ซึ่งเป็น 1 ใน 4 จุดเป้าหมาย แต่เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงกดน้ำ จึงรีบเปิดบ่อเกรอะหลังบ้านทันที เพื่อตรวจสอบความผิดปกติ และก็พบยาบ้าที่บรรจุในห่อพลาสติกอย่างแน่นหนา จำนวน 3 ถุง รวม 135 เม็ด จึงต้องนำตะแกรงมาช้อนยาบ้าขึ้นมา ทำให้พ่อค้ายาบ้ารายนี้ ต้องยอมจำนนต่อหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวพ่อค้ายาบ้ารายนี้ เป็นชายวัย 26 ปี มาดำเนินคดี และจากการตรวจค้นภายในบ้านของผู้ต้องหา ยังพบอาวุธปืนและอุปกรณ์การเสพอีกด้วย


สำหรับปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเนินมะปราง ตำรวจ สภ.เนินมะปราง เจ้าหน้าที่ อส. และผู้นำชุมชน ตามโครงการหมู่บ้านปลอดยาเสพติด เพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดของยาเสพติด โดยมีเป้าหมายในพื้นที่ ต.บ้านน้อยซุ้มขี้เหล็ก , ต.บ้านมุง , ต.ไทรย้อย และ ต.วังยาง ซึ่งจะเน้นเป้าหมายที่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาก่อน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Rtfok5jdsjo

คุณอาจสนใจ

Related News