สังคม

ผวาไอ้เข้บางปะกง สาวใหญ่ถูกงับขา แผลลึกเย็บ 26 เข็ม หลังลงงมกุ้งในคลอง

โดย pattraporn_a

5 มิ.ย. 2565

147 views

ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เกิดเหตุหญิง 64 ปี ถูกจระเข้ยาวเกือบ 2 เมตรกัดได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฉกรรจ์เย็บถึง 26 เข็ม เหตุเกิดในคลองย่อย ของแม่น้ำบางปะกง


สภาพรอยแผล บริเวณขา ของนางสาวพัชรี อายุ 64 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกจระเข้กัด โดยได้เล่านาทีระทึก ให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ได้ไปที่บริเวณคลองหลอด ซึ่งเป็นบริเวณแถวบ้าน ในพื้นที่บ้านบางหัวเลน ต.สาวชะโงก อ.บางคล้า เพื่อไปงมกุ้ง ซึ่งทำเป็นประจำ ระหว่างที่เดินมาถึงจุดที่เป็นร่องมีโพรงใต้ต้นมะขาม ก็มีจระเข้พุ่งจู่โจมเข้ามากัดตน ก่อนจะร้องตะโกนให้คนช่วย แล้วจึงรีบขึ้นจากคลอง ก่อนจะมีญาติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยถูกกัดบริเวณเหนือหัวเข่า และบริเวณน่องขาซ้าย พบเป็นรอยฟันของจระเข้ถึง 6 แผล บาดแผลกว้างสุดยาว 5 เซนติเมตร ลึก 2 เซนติเมตร แพทย์ได้เย็บถึง 26 เข็ม


ด้าน นายสุทธิวุฒิ แก่นทอง รักษาราชการแทนประมง จังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบในพื้นที่ พร้อมประสาน นายอำเภอบางคล้าจัดชุดเฝ้าระวังและไล่ล่าจระเข้ที่คาดว่ามีความยาวประมาณ 2 เมตร คาดหลุดออกมาจากฟาร์ม โดยเมื่อ 2 สัปดาห์เคยได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบจระเข้ในบริเวณดังกล่าว พร้อมเตือนประชาชนให้ระมัดระวัง

คุณอาจสนใจ

Related News