สังคม

หนุ่มโรงงานสุดช้ำ สาวโทรลวงมาตีจนสลบ ชิงทอง 1 บาท หนีลอยนวล ตร.ตั้งปมชู้สาว

โดย pattraporn_a

4 มิ.ย. 2565

39 views

หนุ่งโรงงานร้องสื่อ ถูกสาวมีแฟนแล้ว เป็นนกต่อโทรเรียกออกมาทำร้ายจนสลบ ก่อนจะชิงทองหนัก 1 บาท หลบหนีลอยนวล


ผู้บาดเจ็บชื่อ นายโกวิท (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี เป็นพนักงานโรงงานผลิตรถอยู่ จ.ระยอง ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมกับเล่าว่า ในวันเกิดเหตุตนได้รับโทรศัพท์ จาก น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นเพื่อนสาวที่ตนเพิ่งรู้จักได้ประมาณ 1 เดือน และรู้ว่า น.ส.แก้ว มีแฟนอยู่แล้ว


ก่อนเกิดเหตุ น.ส.แก้ว ได้โทรศัพท์บอกให้ตนออกมาหาที่บริเวณปากซอยชัยพรวิถี 10 หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พอมาถึงพบ น.ส.แก้ว นั่งรออยู่แล้ว แต่จู่ๆ ก็มีผู้ชายวัยรุ่น 2-3 คน 1 ใน 3 ไม่สวมเสื้อ โผล่ออกมาจากที่มืด แล้วใช้ของแข็งฟาดเข้าที่ใบหน้า จนตนสลบไป ก่อนจะฟื้นขึ้นมาพบตนเองกองอยู่กับพื้นเลือดไหลเต็มใบหน้า เจ็บไปทั้งตัว พยายามตั้งสติจะโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ แต่โทรศัพท์หน้าจอแตกพังยับเยิน หนำซ้ำสร้อยทองคำหนัก 1 บาท ในคอก็หายไป จึงประคองตนเองขี่รถไปหาเพื่อน แล้วติดต่อแม่ให้พาไปหาหมอ


ด้าน เป็นแม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า วันนี้ได้มาที่เกิดเหตุ เพื่อมาขอดูกล้องวงจรปิดจากชาวบ้าน เพื่อนำเป็นหลักฐานให้กับตำรวจ แต่ปรากฏว่าไม่มีกล้องวงจรปิด จึงอยากฝากตำรวจให้ช่วยเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว


ส่วนทางคดี พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าของคดี เผยว่า ตอนนี้กำลังติดตาม น.ส.แก้ว ซึ่งเป็นผู้โทรติดต่อผู้เสียหายออกมานัดพบ ก่อนจะถูกร้าย ส่วนวงจรปิดจับภาพผู้ต้องสงสัยได้ 3 คน เบื้องต้นคาดเป็นเรื่องชู้สาว ทั้งนี้จะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pZI1lVz16Bc

คุณอาจสนใจ

Related News