สังคม

ตร.รวบตัวได้บนฝ้า หนุ่มสิชล หนีคดีลวงข่มขืน ด.ญ. นาน 17 ปี

โดย pattraporn_a

4 มิ.ย. 2565

106 views

ตำรวจกองปราบปราม ตามจับหนุ่มวัย 38 ปี ที่ก่อเหตุลวงเด็กหญิงอายุ 14 ปี ไปข่มขืนได้แล้ว หลังหนีคดีมา 17 ปี ขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้หลบไปซ่อนตัวบนฝ้าเพดาน


ตำรวจชุดจับกุม นำหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ลงวันที่ 22 ก.พ.2548 เข้าควบคุมตัวนายจิรศักดิ์ อายุ 38 ปี ได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี


สืบเนื่องจากเมื่อช่วงต้นปี 2548 ขณะนั้นผู้ต้องหายังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ได้ชักชวนพรรคพวกทั้งหญิง-ชาย ไปนั่งดื่มสุราจนเกิดความคึกคะนอง ผู้ต้องหาวางแผนจะลวง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เพื่อนในกลุ่มไปข่มขืน ก่อนจะพาไปเปิดห้องพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นก็ลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ ก่อนจะแยกย้ายกันไป ต่อมาผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ ทราบเรื่อง จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี ผู้ต้องหาก็เลยรีบหลบหนีออกนอกพื้นที่


ต่อมาชุดจับกุมสืบทราบว่า นายจิรศักดิ์ ได้หลบหนีมาอยู่กับญาติที่ จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบผู้ต้องหา กำลังหลบหนีขึ้นไปแอบซ่อนตัวบนฝ้าเพดานชั้น 2 จึงเรียกลงมาพร้อมจับกุม


สอบสวน นายจิรศักดิ์ ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน แต่เป็นการเต็มใจของทั้งสองฝ่าย ปรากฏว่าเมื่อผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ ทราบเรื่อง ก็ไม่ยอมและเข้าแจ้งความ ทำให้ต้องหลบหนีมาอยู่ตามบ้านญาติ ก็ไม่คิดว่าหนีมาได้นานถึง 17 ปี จะมาถูกตามจับได้ในที่สุด จึงนำตัวส่ง สภ.สิชล ดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/eQv0CPR3Z3U

คุณอาจสนใจ

Related News