สังคม

ลูกชายนำศพแม่เหยื่อ ด.ญ.14 ทำพิธีศพที่เชียงใหม่ ยังไม่คิดเรื่องให้อภัยน้องสาว

โดย pattraporn_a

10 เม.ย. 2565

117 views

ญาติ ๆ จัดงานศพแม่วัย 52 ปี ถูกลูกสาว 14 ปี ร่วมแฟนหนุ่มวางแผนฆ่า เพราะกีดกันความรัก ลูกชายคนโตขอเวลาทำใจให้อภัยน้องสาว สุดเศร้าบาดเจ็บบวชหน้าไฟให้แม่ไม่ได้ ให้น้องชายคนรองบวชแทน


กรณีเด็กหญิงวัย 14 ปี ร่วมกับแฟนหนุ่มวัย 16 ปี วางแผนฆ่าแม่ของตัวเอง คือ นางสาวจีรภา อายุ 52 ปี เสียชีวิตในห้องพักที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และพยายามฆ่าพี่ชายคนโต ที่เข้ามาช่วยแม่จนบาดเจ็บ สารภาพทำไปเพราะถูกแม่ดุด่า กดดันมาตั้งแต่เด็ก ทำให้แค้นฝังใจ กระทั่งล่าสุดยังกีดกันความรักกับแฟนหนุ่ม ยึดโทรศัพท์ไม่ให้ติดต่อกัน จนต้องก่อเหตุ โดยตั้งใจจะฆ่าทั้งแม่และพี่ชาย คิดเพียงว่าหลังพ้นโทษจะกลับมาใช้ชีวิตด้วยกัน


วันนี้ นายกิตติ หรือ ก๊อต อายุ 23 ปี ลูกชายคนโตของผู้เสียชีวิต ได้จัดพิธีทางศาสนาให้แม่ ที่วัดพระเจดีย์ ตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โดยเผยว่า ตั้งใจจัดงานศพแม่ให้ดีที่สุดที่บ้านเกิดของแม่ โดยพรุ่งนี้น้องชายคนรองที่อยู่กับน้า จะบวชหน้าไฟให้แม่แทนตนเองที่บาดเจ็บอยู่


ก่อนหน้านี้แม่เคยวางแผนไว้ว่า อีกประมาณ 2 ปี เมื่อน้องสาวเรียนจบชั้นมัธยมศึกษา จะย้ายกลับมาใช้ชีวิตที่จังหวัดเชียงใหม่ และช่วงสงกรานต์ก็จะกลับมาเยี่ยมญาติ แต่กลับมาเกิดเหตุก่อน ยอมรับว่า ยังทำใจไม่ได้ ไม่คิดว่าน้องสาวจะกล้าทำกับแม่ได้ขนาดนี้ ตอนเจอหน้าน้องสาวที่โรงพัก ได้เห็นแววตาที่น้องสาวมองมา ไม่ได้รู้สึกสำนึกผิด หรือจะขอโทษเลย ทำให้ตอบไม่ได้ว่าจะให้อภัยน้องสาวได้หรือไม่ พร้อมขอบคุณผู้ใจบุญทุกคน ที่โอนเงินมาช่วยเหลือครอบครัว


ด้านป้าแดง วัย 60 ปี น้าของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิต ย้ายไปอยู่สมุทรปราการหลายปีแล้ว แต่จะกลับมาเยี่ยมญาติบ่อย ๆ และมีแผนจะมาเยี่ยมบ้านในวันที่ 9 เมษายน แต่ได้กลับมาแค่ร่างไร้วิญญาณเท่านั้น ครอบครัวรู้สึกเสียใจมาก ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เพราะเท่าที่สัมผัสได้ ผู้ตายเป็นแม่ที่รักลูกมาก ตามใจลูกแทบทุกเรื่อง


ขณะที่น้าเขยของผู้เสียชีวิต บอกว่า จริง ๆ แล้วหลานทุกคนนิสัยดี แต่ลูกคนเล็ก วัย 14 ปี หลังจากติดโทรศัพท์ และมีแฟนหนุ่ม ทำให้นิสัยเปลี่ยนไป

คุณอาจสนใจ