สังคม

ลูกชายเชิญวิญญาณแม่ เหยื่อลูกสาวในไส้ร่วมมือแฟนฆ่า เผยจุกจนพูดไม่ออกรักน้องมาก

โดย pattraporn_a

9 เม.ย. 2565

99 views

คืบหน้ากรณีเด็กหญิงร่วมกับแฟนหนุ่ม วางแผนฆ่าแม่บังเกิดเกล้าที่จังหวัดสมุทรปราการ วันนี้ ลูกชายได้นิมนต์พระเชิญดวงวิญญาณแม่ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่เชียงใหม่ ขณะที่เฟซบุ๊กของลูกสาวผู้ตาย โพสต์ตัดพ้อชีวิตตัวเอง ก่อนจะลงมือก่อเหตุ


จากกรณีที่ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี ร่วมกับ นายบี อายุ 16 ปี แฟนหนุ่มวางแผนลงมือฆ่า น.ส.จีรพา อายุ 53 ปี มารดาแท้ ๆ ของ ด.ญ.เอ และทำร้ายพี่ชาย อายุ 23 ปี บาดเจ็บ ภายในห้องพัก ตึกเอื้ออาทรใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สาเหตุไม่พอใจที่ถูกแม่กีดกันความรัก และชอบดุด่าเวลาอยู่ในบ้าน ทำให้เกิดอาการจิตตก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนฝากขังศาลเยาวชน


วันนี้ นายกิตติ ลูกชายของผู้ตาย ได้นิมนต์พระมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณแม่ และ ปะพรมน้ำมนต์ในห้องพัก โดยจะนำศพแม่ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดพระเจดีย์ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่นายกิตติ บอกว่า ยังรู้สึกจุกกับเหตุที่เกิดขึ้น แต่อยากบอกแม่ว่าไม่ต้องเป็นห่วงตนเอง หลังเสร็จงานศพของแม่ จะพักอยู่กับญาติที่เชียงใหม่ไปก่อนสักระยะ ก่อนจะกลับมาอยู่ที่ห้องเดิม


ส่วนน้องนั้น หากพ้นโทษแล้วจะกลับมาอยู่ที่ห้องนี้หรือไม่นั้น ไม่สามารถตอบได้ เพราะเป็นเรื่องของน้อง อย่างไรก็ตาม ตนยังอยากให้น้อง ได้ออกมากราบขอขมาแม่ แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะถูกฝากขังไปแล้ว


ด้าน น.ส.ประภัสสร ญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า ตอนนี้ต้องคอยดูแลจิตใจและคอยให้กำลังใจนายกิตติ ไปก่อน โดยจะให้ไปอยู่กับตนก่อน ส่วนหลานสาวที่ทำไป เพราะโดนกดดันนั้น ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ ถ้าหลานออกมา ตนจะรับดูแลหรือไม่ เป็นเรื่องของอนาคต และก็ต้องขอบคุณสำหรับผู้ที่บริจาคเงินช่วยเหลือมา


และจากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ ด.ญ.เอ พบว่าช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิตตัวเอง อาทิ จะพากลับหรอก..ฝัน บ้างก็ว่า ในที่สุดฉันก็จะได้เป็นอิสระ และหนีพ้นจากครอบครัวเฮงซวยสักที


ส่วนอีกโพสต์ ระบุว่า ไม่นานฉันจะได้ออกจากที่ ๆ ฉันทรมานแล้ว และทีลูกชายนี้เทิดทูน เก่ง แล้วเราแหละ ลูกชายได้ของดี ๆ ทีเรากินบ้าน ๆ ซึ่งจากโพสต์ที่เห็น นี่อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ ด.ญ.เอ ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

คุณอาจสนใจ