สังคม

เร่งล่าคนร้ายใส่ชุดไรเดอร์ ควงปืนกวาดทองเกือบ 80 บาท กลางห้างลำพูน

โดย panwilai_c

26 ก.พ. 2565

67 views

ตำรวจเร่งล่า คนร้ายสวมชุดไรเดอร์ ควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง กลางห้างดัง กวาดทองไปเกือบ 80 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้าน หลบหนีลอยนวล



ภาพวงจรปิด ที่ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาห้างบิ๊กซีลำพูน เผยให้เห็นคนร้ายเป็นชาย รูปร่างท้วม สวมชุดไรเดอร์สีชมพู เดินเข้ามาในร้าน ขณะที่พนักงานกำลังจะปิดร้าน และนำทองเก็บเข้าตู้นิรภัย ระหว่างนั้นคนร้าย เดินตรงเข้ามาก่อนชักอาวุธปืนออกมาพร้อมตะโกนเสียงดัง ทำให้พนักงานทั้ง 5 คน ตกใจ



จากนั้นคนร้ายได้วิ่งกระโดนข้ามที่กั้นเข้าไปคว้าถาดทองรูปพรรณเทใส่กระเป๋า จำนวน 76 บาท รวมมูลค่ากว่า 2 ล้าน 3 แสนบาท แล้ววิ่งออกจากห้าง ไปขี่รถจักรยานยนต์ GPX ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป



หลังเกิดเหตุล่าสุด พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมประชุมกับชุดสืบสวน พร้อมกับลงพื้นที่ตรวจสอบ เร่งล่าคนร้ายโดยพุ่งเป้าไปที่คนมีสี หรือ รปภ.โดยเอาข้อมูลเก่าที่คนร้ายเคยก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 65 มาประกอบ ซึ่งครั้งนั้น คนร้ายได้ทองไปประมาณ 5 บาท และยังจับตัวไม่ได้ คาดว่าจะเป็นคนเดียวกัน



ขณะที่ร้านทอง ยังเปิดให้บริการปกติ สอบถาม พนักงาน เล่าว่า ในวันเกิดเหตุคนร้ายบอกให้เอาทองมาด้วยความกลัว จึงวิ่งหนี และสังเกตว่าคนร้ายรูปร่างสูงท้วม มั่นใจว่าไม่ได้ออกกำลังกาย และอายุเยอะแล้ว อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ให้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ