สังคม

ตร.กะรน กู้ชื่อให้ภูเก็ต จับมือฉกเงิน 4,900 ยูโร ในรถเก๋ง นทท.ชาวกรีซ

โดย pattraporn_a

6 ก.พ. 2565

61 views

รวบแล้วคนร้ายฉกเงินนักท่องเที่ยวชาวกรีซ 4,900 ยูโร ที่ใส่ไว้ในรถแล้วลืมล็อก หลังไล่เก็บหลักฐานกล้องวงจรปิด จนพบว่า ยืมรถเพื่อนไปก่อเหตุ

กรณีนักท่องเที่ยวครอบครัวชาวกรีซ เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต และนำเงินยูโร 4,900 ยูโร หรือเกือบ 2 แสนบาท เก็บไว้ในรถยนต์จอดอยู่หน้าโรงแรม ในพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต แต่ลืมล็อกรถ เมื่อรู้ตัวอีกทีรีบกลับมาที่รถ พบว่า เงินที่เก็บอยู่ในรถหายไป จึงไปแจ้งความที่ สภ.กะรน ช่วยเร่งรัดติดตามคนร้าย



ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ จนพบมอเตอร์ไซค์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ และผู้ครอบครอง เมื่อสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 25 มกราคม มีเพื่อนรุ่นน้องชื่อ นายคณาพงษ์ อายุ 24 ปี ชาว จ.อุดรธานี มายืมรถไปใช้บอกว่า จะไปหาแม่ที่ อ.กระทู้ ก่อนจะมาคืนรถในวันรุ่งขึ้น ตำรวจตามไปสอบสวนเพื่อนสนิทอีกคน ทราบว่า นายคณาพงษ์ ได้นำเงินยูโรมาโชว์และบอกว่าจะนำไปขึ้นเงิน


จากนั้นตำรวจจึงออกหมายจับ และตามไปจับตัวนายคณาพงษ์ ได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อใน ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กะรน ดำเนินคดีข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม หรือรับของโจร

คุณอาจสนใจ

Related News