สังคม

สาวขับเบนซ์เมากร่าง ถอดรองเท้าตบ ตร. ล่าสุดหอบกระเช้าเข้าขอโทษแล้ว

โดย panwilai_c

8 ม.ค. 2565

407 views

สาวขับเบนซ์ขับย้อนศร ถูกเรียกกลับใช้รองเท้าตบตำรวจ ล่าสุดหอบกระเช้าเข้ามอบให้ตำรวจที่ถูกทำร้าย รับผิดทุกข้อกล่าวหา พร้อมยกมือไหว้ขอโทษสังคม ด้านตำรวจไม่ติดใจโกรธ เพราะถือว่าเป็นคนเมา



เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 ม.ค.64 สาวขับเบนซ์ป้ายแดงย้อนศรเมาทำร้ายตำรวจได้นำกระเช้าน้ำผลไม้เดินทางมาที่สภ.คูคต ซึ่งมากับแม่โดยมอบให้กับดาบตำรวจ กิตติธัช พันสำโรง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งมี พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รองผกก.ป.สภ.คูคต เป็นสักขีพยานในครั้งนี้ ด้านสาวขับเบนซ์ป้ายแดง กล่าวว่าตนเองยอมรับผิดทุกข้อกล่าวและกราบขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกตนเองทำร้ายพร้อมทั้งขอโทษสังคมด้วยเช่นกันและตนจะไม่ทำแบบนี้แล้ว



ด้านแม่ของผู้ก่อเหตุบอกว่าวันเกิดเหตุตนเองไม่ทราบว่ารถคันนี้เป็นของพี่สาว ซึ่งตนก็ค้าขายและมาหาญาติที่ลำลูกกา



ด้าน ด.ต.กิตติธัช พันสำโรง กล่าวว่าตนเองไปถือโกรธอะไรน้องเขาเพราะรู้ว่าน้องเขาเมาและเราเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องไประงับเหตุอยู่แล้ว ส่วนพ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รองผกก.ป.สภ.คูคต กล่าวว่าก็อยากฝากถึงประชาชนว่าการดื่มเหล้าหรือขอมมึนเมาแล้วขับรถนั้นมันผิดก็ขอให้น้องคนนี้เป็นตัวอย่างเพราะการดื่มสุราแล้วขับผิดกฎหมายและเป็นอันตราย



ทางด้านของคดีความเมื่อคืนวันเกิดเหตุผู้ต้องหาตรวจวัดแอลกอฮอร์ในร่างกาย 176 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งทางผู้ต้องหาปฏิเสธในชั้นสอบสวนและขอให้การในชั้นศาลโดยพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวไปเป็นเงิน 45,000 บาท และสัปดาห์หน้าจะได้เรียกตัวผู้ต้องหาส่งให้อัยการอีกครั้ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/O5kAd3kJisc

คุณอาจสนใจ

Related News