สังคม

หนุ่มขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้า เจอไฟห้อยกลางถนน หักหลบล้มกลิ้งบาดเจ็บ วอนหน่วยงานดูแล

โดย panwilai_c

13 พ.ย. 2564

75 views

อีกแล้ว สายไฟฟ้าห้อยกลางถนนย่านปากเกล็ด นนทบุรี ทำเอาหนุ่มขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าหักหลบไม่ทัน จนล้มกลิ้งได้รับบาดเจ็บ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข


มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำคลิปภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ บันทึกเหตุการณ์บริเวณซอยสุขประชาสรรค์ 2 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะที่ตนเองขับขี่รถสกูตเตอร์ไฟฟ้าหักหลบสายไฟห้อยอยู่กลางถนน จนล้มกลิ้งกับพื้นได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุข้อความว่า "ระวังความมักง่ายของหน่วยงานที่ปล่อยสายไฟลงมากลางถนนแบบนี้ พิกัดซอยวัดกู้" และภาพนิ่งแผลบาดบริเวณใบหน้า และข้อมือ




หลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบ นายทวีศักดิ์ ปิยภานีกุล อายุ 37 ปี คนขับขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้า แล้วหักหลบสายไฟและสายเคเบิลล้มลงได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง


โดยนายทวีศักดิ์ เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ตนขับสกูตเตอร์มาจากปากเกร็ดกำลังเข้าหมู่บ้าน โดยขับรถมาทางซ้ายตลอด แต่เห็นมีสายเคเบิล หรือ สายไฟห้อยพาดขวางถนนอยู่ ถ้าเป็นสายไฟฟ้าโดนมาอาจทำให้น็อกได้ ตนจึงเบรคกะทันหันทำให้ล้มและไถลไปกับพื้นถนน แต่ยังโชคดีที่ยังไม่มีรถตามมา โดยตนได้รับบาดเจ็บที่แขน มือ หัวเข่า และตรงโหนกแก้ม จึงอยากฝากบอกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าน่าจะทำให้ดีกว่านี้ อย่าปล่อยให้มีสายไฟระโยงระยางลงมา ตนจึงโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย



คุณอาจสนใจ

Related News