สังคม

รวบไฮโซเก๊ใช้แอปฯหาคู่หลอกสาวมอมเหล้า-รูดทรัพย์ ซ้ำเอามือถือโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง

โดย panwilai_c

2 ต.ค. 2564

159 views

ตำรวจสืบสวนนครบาล 5 รวบหนุ่มสร้างโปรไฟล์กินหรู อยู่ไฮโซ หาสาวผ่านแอพหาคู่ แอบจำรหัสเข้ามือถือโอนเงินกว่าแสนบาทเข้าบัญชีตัวเอง เจ้าตัวยันบริสุทธิ์ อ้างสาวโอนเงินให้เอง


โดยย้อนกลับไป เมื่อวันที่14 กันยายนที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสวน สน.ยานนาวา จับกุม นายพสธร จิระวัฒนโภคิน หรือ นายธนกฤต เวโรจนนันท์ อายุ 30 ปี ตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ หลอกพาผู้เสียหายไปทานข้าว และขอมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ก่อนตบทรัพย์นำบัตรเครดิตผู้เสียหายไปใช้จ่ายแล้วโอนเงินเข้าบัญชีตัวเองไปอีก 5 แสนบาท


ล่าสุด นาย พสธร โดนจับอีกแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (2 ต.ค.) ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ข่มขืนกระทำชำเรา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เข้าถึงข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยมิชอบ ทำให้เสียหาย ทำลาย แก้ไข เปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ของผู้อื่น


โดยตำรวจสืบสวนนครบาล 5 จับตัวได้ภายในซอยสุขุมวิท 42 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย หลังหลอกลวงหญิงสาวมีความสัมพันธ์กันแล้วขโมยทรัพย์สิน เงินสด รวมถึงบัตรเครดิตไปใช้ ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน


พันตำรวจเอก จิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าผู้หญิงสมยอม ทั้งที่บ้านทำงานรับเหมาก่อสร้าง แม่เป็นครู เป็นคนมีเงิน และถ้าหากฝ่ายหญิงไม่ให้รหัสแอปพลิเคชั่นธนาคารมา จะไปขโมยมาได้อย่างไร แต่ถ้าอยากได้คืนก็พร้อมที่จะใช้ให้


ส่วนวิธีหาคู่จะหาจากแอปพลิเคชั่นชื่อ Coffee Meets Bagel Dating โดยเลือกคนที่เป็นหมอ เพราะชอบความท้าทาย ส่วนใหญ่จะคบหาเพียง 1 เดือน มากที่สุดไม่เกิน 1 ปี พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้กระทำผิด และที่เคยไปกิน หลอกกินฟรีและถูกจับก็ได้นำเงินไปจ่ายคืนแล้ว


แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากมีพฤติกรรมแอบดูข้อมูลผู้เสียหาย แล้วมีการกดเงินโอนไปส่งข้อมูลผ่านไลน์ของตนเอง ก่อนที่จะลบข้อมูลจากผู้เสียหายทิ้งไป ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์ ผู้หญิงคนไหนโดน นายพสธร หลอก สามารถเข้าแจ้งความเพิ่มได้ ที่ สน.คลองตัน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/eK8_bZmkqX0

คุณอาจสนใจ

Related News