สังคม

'หมู่เปา' คลิปดราม่าแต่งงานซ้อน ล่าสุดบอกขอเป็นกลาง ไม่ขอเลือกใคร

โดย pattraporn_a

20 ก.พ. 2564

1.6K views

ความคืบหน้าประเด็นที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กับการแต่งงานซ้อนของเจ้าบ่าวตำรวจ สังกัด สภ.เมืองชัยนาท กับหญิงคนใหม่ ทำให้ภรรยาและแม่ย่า นำทะเบียนสมรสบุกโชว์ในงานแต่ง ล่าสุดมีรายงานว่าขณะนี้สิบตำรวจเอก หรือหมู่เปา ได้ออกมาขอโทษสังคม พร้อมยอมรับผิดเพียงคนเดียว และยังไม่ขอเลือกใคร โดยระหว่างนี้ได้หลบไปอยู่ที่บ้านญาติ 


ขณะที่วันนี้ (20 ก.พ.) เป็นวันที่ครบกำหนดที่หมู่เปา ได้ขอลาพักร้อน และวันพรุ่งนี้จะต้องมาปฏิบัติงานตามปกติ


ด้านญาติของหมู่เปา ให้ข้อมูลว่า ถึงตอนนี้ไม่สามารถติดต่อหมู่เปาได้เลย ไม่รู้ว่าเปาจะเลือกใคร ก็เห็นจากสื่อว่าหมู่เปาไม่ขอเลือกใคร ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยเตือนน้องมาตลอดเรื่องเจ้าชู้ และเข้าใจที่ภรรยาหลวง ทำลงไป ไม่ได้ต้องการให้เรื่องบานปลายแบบนี้ ที่ไลฟ์สดเพราะต้องการหลักฐานในการดำเนินคดีเท่านั้น ยอมรับว่าขณะนี้คนที่บ้านก็เครียดเช่นกัน และไม่อยากให้ข่าวมากกว่านี้แล้ว


การดำเนินคดีกับเจ้าสาวแต่งซ้อน ล่าสุดฝ่ายภรรยาหลวง หรือ จอย ยืนยันว่า เดินหน้าฟ้องเรียกค่าทดแทนกับศาลคดีเยาวชนและครอบครัว เป็นเงิน 3 แสนบาท ซึ่งทนายมั่นใจว่า คดีนี้สามารถฟ้องชนะแน่นอน เพราะมีหลักฐานเอาผิดได้ โดยศาลจะนัดพิจารณาคดีในวันที่ 26 เม.ย.นี้


ส่วนที่ สภ.เมืองชัยนาท ต้นสังกัดตำรวจหนุ่ม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เนื่องจากทางจอย ยังไม่ได้เข้าร้องทุกข์ จึงยังไม่มีการสอบสวนเอาผิดกับตำรวจหนุ่ม




สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/f-U9AKpwEMQ

คุณอาจสนใจ

Related News