สังคม

แฉแหลก 'หมอดูชื่อดัง' มีเมีย 3 คน หลอกสาวนับไม่ถ้วน เสียตัว-สูญเงิน ผู้ชายก็โดนถ้าหน้าตาดี

โดย nattachat_c

28 พ.ย. 2566

3K views

เรียกได้ว่า 'หมอดู' กับคนไทยนั้น อยู่คู่กันมาอย่างยาวนาน แต่เมื่อมีหมอดูดีๆ ก็ย่อมมีหมอดูเลวๆ ในครั้งนี้ รายการโหนกระแส วันนี้ (28 พ.ย. 66) ได้เชิญแขกรับเชิญ 4 คน ที่จะออกมาแฉพฤติกรรมของหมอดูชื่อดังคนหนึ่ง ที่มีผิดกฎหมายหลายมาตรา และหลายกระทง โดยเรื่องราวต่างๆ มีดังนี้ 


คุณเอ (คนที่โดนหนักที่สุด) : หนูรู้จักหมดูคนนี้ เพราะมีน้องที่รู้จักแนะนำ โดยให้เพจมา ตอนแรกก็ดูผ่านทางมือถือค่าใช้จ่าย 300 บาท เห้ยดูแม่น นัดเขาไปดูฮวงจุ้ย ค่าดูหลังแรก 18,000 บาท หลังสอง 15,000 บาท เขาทักว่าหน้าหมอง เหมือนโดนของ หนูก็บอกว่า อาจารย์รู้ได้ไง เพราะตอนนั้นหนูก็รู้สึกว่าหนูโดนของ เนื่องจากหนูเหมือนเวียนหัวตลอดเวลา แล้วเขาก็บอกว่าหนูโดนของแล้ว ต้องแก้ของ


ตอนนั้น คือไปสำนักของเขาแล้ว ซึ่งสำนักอยู่ที่ท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งที่สำนักมีรูปดาราหลายคน เขาบอกว่าจะแก้ของให้โดยต้องไปแก้ของแบบส่วนตัวที่ชั้น 2 ของห้อง เมื่อเขาไปในห้อง เขาบอกให้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่สะดวกที่สุด พอหนูเข้าไปในห้อง เขาก็ล็อกห้องเลย


หนูถามว่ารดน้ำมนต์ไม่ได้หรอ เขาบอกว่าไม่ได้ มันต้องเกลือจิ้มเกลือ หนูถามว่าแล้วต้องทำอย่างไร เขาบอกว่าแล้วทำกับผัวยังไง ก็ต้องทำแบบนั้น เขาให้นั่งประชันหน้ากัน ในใจหนูคิดว่าทำ ๆ ให้จบไป เพราะไม่ได้มีเพศสัมพันธ์


ผ่านไป 2-3 สัปดาห์ หนูทักไปว่าไม่เห็นหายเลย เขาบอกว่าหนูต้องมาสำนักละ ท่าทางของจะหนัก ยังแก้ของไม่หมด หนูเลยไปสำนัก คือก่อนหน้าที่หนูจะเข้าห้องไปแก้ของ เขาจะเคลียร์ทุกคนให้หมด ให้หนูเป็นคนสุดท้าย โดยมีลูกน้อง 2-3 คน ช่วยจัดคิวคนที่มาดูดวง


พอถึงตาของหนู ตอนแรกก็ไหว้พระก่อน แล้วหนูก็เข้าไปห้องดูดวง (ห้องเก่าที่ปิดทึบ) คุยกันสักพัก แล้วทำเหมือนเดิม คือนั่งคล่อมแล้วนัวเนีย ๆ กัน แต่ไม่ได้มีเซ็กส์กัน


จากนั้น หนูก็กลับไปบ้าน ต่อมาเขาก็ทักมาเรื่อยๆ มาขอเรี่ยไร ชวนทำบุญสำนัก แจกข้าวคนจน บูชาวัตถุมงคลราคาที่แพงกว่าปกติ 8,888 บาท ตอนนั้น ถอนของรวมดูฮวงจุ้ย เบ็ดเสร็จทั้งหมด 50,000 บาท


หลังจากนั้น หนูปรึกษาเรื่องแฟนที่ไม่ค่อยกลับบ้าน ปรึกษาครั้งละ 500 บาท เขาบอกว่าแฟนหนูมีคนอื่น มีเยอะด้วย หนูก็ร้อนใจละ หนูถามเขาว่าต้องทำอย่างไร เขาบอกให้ไปที่สำนัก ทุกครั้งที่หนูไป เขาจะเคลียร์คน แล้วให้หนูเป็นคนสุดท้าย


พอหนูเข้าไปในห้อง เขาจู่โจมหนูเลย หนูตกใจ หนูไม่ได้ยินยอม ห้องดูดวงเก่าเขาเชื่อมกับห้องนอน เขาลากหนูไปห้องนอนเขา แล้วก็ล่วงละเมิดหนู เขาอ้างว่าถ้าไม่ทำ ผัวหนูจะไม่กลับมานะ


พอหลังจากนั้น หนูกลับบ้าน หนูไม่รู้สึกโอเค แต่แฟนหนูก็ยังไม่ได้กลับบ้าน อาจารย์บอกว่าแฟนหนูมีคนอื่น ไปดูสิ เลยทำให้หนูเชื่อเข้าไปอีก


อาจารย์โน้มน้าวให้หนูเลิกกับแฟน แล้วไปคบกับเขา ตอนนั้น หนูเริ่มเชื่อเขา เพราะแฟนเราก็มีคนอื่นจริงๆ เขาบอกให้หนูทำบุญเรื่อยๆ โอนเงินเรื่อยๆ โดยบอกว่าทำแล้วหนูจะกลับมา เช่น ทางวัดไม่มีคอมพิวเตอร์จะทำบทสวดมนต์, ตอนที่เขาไปบวช ก็แชทมาว่าอากาศหนาวขอเสื้อกันหนาว, มีขอเงินค่ายา 21,599 บาท เวลาเขาขอหนู เขาจะใช้ชื่อตัวเอง, มีขอค่าอาหารบอกว่างบหมด, มีบอกว่าองค์ปู่ขาวปู่ดำ (องค์ที่อยู่ในตัวเขา) อยากได้ของ, ขอเงินเป็นรายสัปดาห์ละ 4,000 บาท เขาบอกว่าตอนเป็นพระ แล้วปริวาตรมันลำบากมาก


ที่เสียเงินรวมเบ็ดเสร็จเสียไป 14 ล้านบาท เขาหลอกให้เราไปซื้อที่ดินข้างๆ สำนัก แล้วหนูมาทราบภายหลังว่าเป็นที่ดินของภรรยาคนแรกของเขา เขาเอามาขายเราทั้งที่ยังคบภรรยาอยู่ เขาเอามาขายให้หนู 3 แปลง มี 650,000 บาท,  500,000 บาท, 550,000 บาท หนูมีหลักฐาน เก็บเสตทเมนต์หมด มีค่าถมดินด้วย เขาขอหนูค่าถมดิน 60,000 บาท เขาเอารูปเดียวกันไปหากินเยอะมากเลย แต่ก่อนเขารับราชการเป็นปลัดอำเภอ


วันนี้ ที่หนูออกมาพูด เพราะหนูเห็นผู้หญิงหลายคนยังไม่ทราบ ยังให้เงินอยู่ บางคนก็ไม่กล้าออกมาเปิดเผย บางคนก็ยังเป็นเด็ก หนูไม่ได้คบแบบแฟน ไป-กลับตลอด เขาไม่เคยบอกใครเลย ว่าเป็นแฟนกัน ผู้หญิงแต่ละคนที่เสียหาย เขาจะกันไม่ให้เจอกัน ลูกน้องเขาจะคอยช่วยสลับเวลา มีการคอยเก็บรองเท้า ห้องนอนเขาเข้าออกได้ 3 ทาง สามารถสับรางได้ 3-4 รางเลย


สุดท้าย หนูก็เลิกกับผัว หนึ่งคือหนูรับไม่ได้เรื่องผัวมีคนอื่น สองคือเขาบอกว่ากลับไปผัวก็ไม่มีใจหรอก เท่าที่ทราบ เมียหลักๆ มีทั้งหมด 3 คน ทุกคนรู้เห็นเป็นใจทั้งหมดเรื่องผู้หญิงมาสำนัก เพราะผู้หญิงขาจรให้เงินเขา แล้วเขาเอาเงินให้ 3 เมีย ไปเชียงใหม่กับเขา ไปทำงาน เขาจะนัดลูกศิษย์ตามจังหวัด แล้วก็นัดลูกศิษย์ทำงานต่างๆ ในจังหวัดนั้นๆ หนูไปซื้อรถที่เมืองกาญ เพราะเขาบอกให้ไปออกรถที่นั่น ตอนที่หนูออก เขาถามว่าทำไมไม่ออกเป็นชื่อเขา ก็เถียงไปสักพัก สุดท้ายเขาก็เจิมรถให้ พอเอารถไปที่สำนัก เขาบอกว่า พอเป็นป้ายขาวให้โอนเป็นชื่อเขา


เขาเลี้ยงกุมารทองชื่อจุกมณี และไอ้มืด เขารักได้ทั้งชายหญิง ถ้าผู้ชายที่เป็นลูกศิษย์หน้าตาดีก็ไม่รอด เขาพร้อมที่จะรักได้ทุกคน

--------------

คุณบี : หนูมีปัญหากับแฟน มีเพื่อนบอกว่าสำนักนี้ดูแม่น แต่ต้องจองออนไลน์ก่อน เพื่อนหนูก็จองให้ แต่หนูร้อนใจ เลยไปดูที่สำนัก


ตอนแรกไปกับเพื่อนแค่ 2 คน วันนั้น มีลูกศิษย์ไปเยอะ รอคิวนานมาก เขาทักเพื่อนหนูก่อน พอเขามามองหน้าหนูก็ทักไปทักมา เขาก็เหมือนแนะนำว่าให้ทำแบบนั้นแบบนี้ ให้ไหว้บูชาพระพิฆเนศ


หลังจากนั้น ก็ไปที่สำนักอีก รอบสองยังมีเพื่อนไป เขาทักเราว่าสภาพแย่ แฟนจะไม่กลับมา ให้บล็อกแฟนต่อหน้าเขา ช่วงนั้น มีคนมาจีบหนู เขาก็บอกว่าคนนี้ดี เขาก็ให้หนูอ้าปากทำของ ทำพวกสาริกา ให้ทำอะไรก็ทำ


รอบที่สาม เขาติดต่อมาเอง และให้ไปคนเดียว เขาเหมือนจับจุดได้เรื่องแฟนเก่า เขาบอกว่าถ้าอยากให้แฟนดีขึ้น ต้องให้หนูถอดเสื้อ แล้วเขาก็ถอดกางเกง แล้วบอกว่าให้ทำเหมือนที่หนูทำกับแฟน ในใจหนูตีกันเอง นี่มันแบบในข่าวหรอ นี่เราจะโดนหลอกหรอ แต่ก็ทำตามที่เขาบอก เขาบอกว่าอย่าฝืนอย่าเกร็ง


หลังจากนั้น เขาก็ติดต่อมา เช่น ทำไรอยู่ กินข้าวยัง คือหนูรู้สึกว่าเหมือนเขาค่อย ๆ ทำของใส่หนู พอครั้งที่ 4 หนูรู้สึกว่าของเริ่มซึมเข้าตัวหนูแล้ว ที่หนูรู้สึกว่าเขาทำของ เพราะว่าหนูเริ่มรู้สึกกับเขา ครั้งที่ 4 เขาโทรมาเลย ตอนนั้นหนูร้องไห้อยู่ เขาถามว่าทุกข์มากใช่ไหม ให้มาอยู่ที่สำนัก


หนูก็ไปวันรุ่งขึ้น เขาบอกว่ามาที่นี่ต้องมีรายได้ หนูก็เลยช่วยเขาขายเครื่องดื่ม แล้วก็มีความสัมพันธ์


ตอนนั้น หนูไม่รู้ว่าเขามีเมียแล้ว ที่หนูเริ่มรู้คือเขาบอกว่าจะมีดูดวงนอกสถานที่ แล้วเขาก็ชวนหนูไปด้วย นั่งรถไปที่บ้านหนึ่ง แล้วมีคนหนึ่งดีกรีนางงามเดินออกมาจากบ้าน แล้วเขาก็บอกให้หนูยกมือไหว้ซ้อสิ หนูก็งง เพราะไม่มีใครบอกว่าหนูต้องมาเจอคนนี้ แล้วหนูก็ไหว้แบบงงๆ แล้วหนูก็นั่งรถข้างคนนี้เลย ลูกน้องเขาเห็นหนูเศร้าเลยบอกว่าเป็นแฟนกัน แต่ไม่บอกใครเลย เพราะกลัวว่าจะไม่มีคนมาดูดวง


รองนางสาวไทยก็ได้มาจากการดูดวงเหมือนกัน รอบสองเขาพาเมียอีกคนมามีลูกด้วย ลูกชายโตแล้ว น่าจะอนุบาลสอง หนูก็ยิ่งสงสัย แต่เขาบอกว่าแค่เป็นแม่ของลูก แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์กันแล้ว ทุกครั้งที่ดูดวงนอกสถานที่ ก็จะให้พักคนละที่กัน


ดีกรีนางงามจะไปด้วยทุกที่ เมียที่มีลูกชายจะไปบางครั้ง คนที่มีลูกชายจะมาสำนักทุกอาทิตย์ มีหน้าที่ดูแลตู้บริจาคของพระพิฆเนศ ต้องมาเปิดเอาเงิน ส่วนร้านเครื่องดื่มที่หนูดูแลคือรายได้ของคนที่มีลูก ส่วนดีกรีนางงามก็ไม่ได้รับรู้ว่าคนที่มีลูกจะมีรายได้จากพระพิฆเนศและร้านเครื่องดื่ม


ล่าสุดคือ เลขาผู้ชายโทรมาขู่ว่า อย่าไปบอกอะไรให้อาจารย์เสียหาย ไม่งั้นจะจัดการ

-------------

คุณซี : ตอนนั้น เดือดร้อนเรื่องเงิน ค่าเทอมลูก ไว้ใจเขา เลยเอารถไปจำนำ แล้วตอนจะไถ่ เขายืนยันว่าต้องโอนเงิน ตอนนี้ยังไม่ได้รถคืนเลย หนูเอารถไปจำนองที่เขา


พอหนูมีเงิน จะเอารถคืน แต่เขาบล็อกหนูหมดทาง ติดต่อได้แค่เลขา เลขาก็บอกว่าต้องโอนเงินเท่านั้น แล้วบัญชีชื่อเลขา


เขาเคยจ้างหนูทำงานถางหญ้า 6 พันบาท แต่ให้เงินแค่ 3 พันบาท บางครั้งก็ไม่ได้เงิน ก็บอกหนูว่าทำบุญไปเลย จะได้ได้บุญ


สภ.ท่าม่วง ติดต่อแฟนหนูมา บอกว่ารู้จักผู้เสียหายคนนี้มั้ย ให้ไปหา หนูก็ไปหา หนูกับพี่เอโดนตำรวจจับแยกสอบ ตำรวจบอกห้ามพูดเรื่องรถออกมา เท่าที่หนูทราบมีตำรวจยศใหญ่เป็นศิษย์


ตอนนี้ หนูกลัวว่าแจ้งความแล้วจะไม่คืบหน้า


ส่วนเรื่องทัวร์บุญมี 55 คน จำนวนเงิน 78,000 บาท อยากให้ติดต่อมา จะได้จัดการเขา

-----------
คุณดี (อดีตลูกศิษย์) : ผมเจอกับเขาตอนบวช ชวนผมมาที่สำนัก มาให้ผมเรียน ให้ผมจ่ายค่าเรียน ซึ่งผมรู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว ตอนเขาไปบวช เมียเขาก็ชอบไปหาที่วัด


ผมเคยเดินออกจากกุฏิ เคยเห็นว่าเมียเขาเดินออกมาจากกุฏิ ไม่ได้ค้างนะครับ แต่เข้าไปนานมาก


ถ้าถามผม ผมก็ว่าเขาไม่ได้หล่อมาก


เขาเลี้ยงกุมารด้วย ตอนที่อยู่ที่สำนัก ผมจะพักที่นั่น ตอนกลางคืน ผมจะนั่งอ่านหนังสือ เพราะผมเรียนเรื่องการตั้งชื่อ ตอนอ่านหนังสือมีเด็กหน้าขาววิ่งผ่านหน้า แล้ววิ่งเข้าไปในป่า ตอนที่เขาหนีไปบวชเพราะเรื่องผู้หญิง


ผมมีหน้าที่จัดคิวคนดูดวง แล้วเขาจะชอบบอกผมว่า ถ้าคนนี้มาให้มาเข้าห้องทางนี้ทางนั้น เอาจริง ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเอาแรงมาจากที่ไหนเหมือนกัน

-----------

น้องมินต์ : หนูรู้จักคนนี้จากพี่ที่รู้จัก พี่เขาบอกว่าดูดวงแม่น เพื่อนชวนหนูไปปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 พอเดือนมีนาคม เพื่อนหนูไปบวชกับเขา เขาก็บอกเพื่อนว่าให้หนูไปบวชด้วย หนูก็ไปบวช


พอบวชเสร็จ เขาก็ทักมา ชวนไปกินข้าว เดือนเมษายนก็บอกว่าให้ไปสำนักไปงานประจำปี หนูก็ไปช่วยงาน


หนูคบกันหลังเมษายน ตอนแรกเข้าไปในห้อง ตอนหลังถึง คือเขาหม้อเลย เพราะชวนคุย ชวนกินข้าว หลังจากนั้น ก็เริ่มคบกัน


หนูเห็นของผู้หญิงในห้อง เช่น เส้นผม หนูก็เคยถามแต่เขาจะทะเลาะ หนูเลยไม่ถาม เขาเป็นปลัดเทศบาล เช่น ท่าม่วง บางโพธิ์ แต่เขาลาออกแล้ว


ช่วงสิงหาคม เขาขึ้นไปทำงานที่เชียงใหม่ แล้วกลับมา ซึ่งช่วงนั้น หนูเห็นพี่เอทำเพจ เช็กอินที่เชียงใหม่ แล้วลงรูปที่สำนักทั้งนั้นเลย หนูเลยถามเขา ตอนแรกเขาไม่ยอมรับ จนหนูเปิดรูป เขาถึงยอมรับ เขาบอกว่ามาก่อนหนู ตอนนี้กำลังจะเลิก แล้วรอได้ไหม เพราะคนนี้เป็นคนไม่ดี หนูบอกว่าต้องรอถึงไหน เขาบอกว่าปีหน้าได้ไหม หนูก็รอ


พอมาตุลาคม หนูเห็นรูปพี่เอออกรถที่เมืองกาญจนบุรี หนูก็เลยถามเขา หนูเอารูปพี่เอมาทำเฟซบุ๊กปลอม แล้วไปแอดเฟซบุ๊กพ่อพี่เอ ถึงรู็ว่าพี่เอไปที่ไหน ความเคลื่อนไหวเป็นยังไง พอหนูถามเขา เขาก็บอกว่าแล้วหนูไปวุ่นวายทำไม


กลางเดือนตุลาคม หนูไปต่างจังหวัดกับเขา เขาบอกว่าดูให้ดีนะว่าเป็นประจำเดือนหรือเปล่า หนูเช็กแอปดูก็ว่ามี เลยกินยาเลื่อนประจำเดือน ตอนนั้น หนูไม่รู้เลยว่ามีเมีย 3 คน รู้แค่มีลูก ส่วนเมียเลิกไปแล้ว


พอกลับมา ไม่เป็นประจำเดือนเลยคิดว่าผลของยา หนูมีนัดฉีดวัคซีน แล้วหนูคิดว่าเริ่มแปลก หนูกินยาคุมนะ แต่ไม่เป็นเวลา แล้วหนูลองตรวจดู ปรากฎว่าท้อง หนูบอกเขา เขาบอกว่าแล้วยังไง จะให้รับผิดชอบหรอ เขาบอกว่าแล้วจะไหวหรอ ถ้าจะเก็บก็เก็บ แต่ไม่ช่วยเลี้ยงนะ เพราะงานเยอะ เขากล่อมหนูให้เอาออก และยังบอกว่าลูกไม่สมประกอบหรอก เพราะไม่ได้บำรุง


เขาสั่งยาจากเน็ตมาให้หนู เขาให้หนูไปที่สำนักเพื่อไปกินยา พอหนูกินยา


หนูเริ่มรู้เรื่องพี่เอชัดขึ้น หนูเลยติดต่อแฟนเก่าพี่เอ แฟนเก่าพี่เอบอกว่าติดต่อพี่เอไม่ได้เลย เพราะโดนบล็อกทุกทาง


หนูรู้ว่าเขาจดทะเบียนกับรองนางสาวไทย


หนูกินยาเพื่อทำแท้ง เขาพูดประมาณว่าค่ายา 6,000 บาท ให้ช่วยออกครึ่งนึง ฃ


พอหนูรู้ว่ามีทะเบียนสมรส หนูก็เลิกเลย เมียเขามาทักว่าแย่งผัวชาวบ้าน หนูบอกว่าไม่ได้แย่ง พอรู้ก็เลิกเลย เมียเขาบอกว่าถ้าไม่หยุด ทะเบียนสมรสกูจะเล่นงานมึง


หนูอยากออกมาพูด เพราะว่าหนูรู้ว่ามีคนโดนอีกเยอะ

-----------

เอกภพ เหลือประเสริฐ (สายไหมต้องรอด) : ในช่องแชทมีคนพิมพ์มาบอกว่า ถ้าบอกว่าเคยเป็นปลัดอำเภอนี่คือใช่เลย เคยโดนทำปี 2555 แล้วเคยเรียนที่เดียวกัน เคยโดนกระทำตอนเรียนด้วย


ตอนแรกที่น้องมาร้อง ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะโดนขนาดนี้


อยากบอกนักเรียนห้องพี่หนุ่มว่า เป็นถึง ดร. นักธุรกิจ ทำไมโดนหลอก อยากบอกว่าไม่เกี่ยวเลย ไม่ว่าจะศึกษาระดับไหน ก็ถูกหลอกได้ คือคนเราถ้าเชื่ออะไร ก็จะโดนความเชื่อเรื่องนั้นหลอก ดังนั้น อยากบอกว่า ตอนจะเชื่ออะไรอย่าไปเชื่อแบบลึก


เรื่องที่น้องเอโดน 14 ล้าน ต้องสอบก่อนว่าเข้าขั้นฉ้อโกงมั้ย


มีคุณแม่บอกว่าพาลูกเยาวชนไปหา หมอบอกว่าต้องแก้ของ แล้วทำโดยการดูดนม


อยากบอกว่าไอ้หมอดูเนี่ย เลือกเหยื่อที่หน้าตาดี เท่าที่ผมทราบตอนนี้ น้องๆ เยาวชนชอบไปดูดวงกับเขา


ตอนนี้ ผมสงสัยนะ ทำไมทางโรงพักท่าม่วงปล่อยไว้แบบนี้ ทั้งที่มีคนเสียหายเยอะมากเลย

-----------

ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ : คนที่รับฟัง ต้องมองแบบนี้ ไอ้หมอเปรตเนี่ย เรื่องหมอดูเขาสอนให้ทำแต่เรื่องดี ๆ นี่มาทำเรื่องแบบนี้ อยากบอกว่า ถ้าครอบครัวท่านเจอแบบน้อง ท่านจะรู้ว่ารู้สึกอย่างไร เรื่องโดนหลอกเนี่ย อย่าว่าอะไรเลย ตร.ยังเคยโดนหลอกเลย เพราะพวกบุคคลแบบนี้ มันเล่นกับความเชื่อ มันมีวิธีการต่างๆ ถึงบอกว่าบุคคลแบบนี้เป็นบุคคลอันตราย


ผมชื่นชมน้องๆ ที่กล้ามาเปิดเผยความจริง ควรให้ผู้เสียหายทุกคนมารวมตัวกับสายไหมต้องรอด แล้วไปแจ้งความ คนที่เสียหายให้ติดต่อโหนกระแส หรือ สายไหมต้องรอด


คือตอนนี้ เท่าที่ฟัง คือกางตำรากฎหมายไม่ทันเลย มีหลายข้อหามาก หลายกระทงด้วย นี่คือบุคคลอันตราย


ถ้าคุณเอก สายไหมต้องรอด ส่งเรื่องมา ไม่ช้าครับ ผมจะรีบจัดการทันที เดี๋ยวจะประสานงานผู้ว่าราชการจังหวัด ให้เข้าไปดูด้วย

-----------


คุณอาจสนใจ

Related News